Lượt xem: 35
CHI ĐOÀN THANH TRA TỈNH TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH VUI TẾT TRUNG THU CHỦ ĐỀ “LỒNG ĐÈN THẮP SÁNG ƯỚC MƠ”
Thực hiện Kế hoạch số 92-KH/ĐTN ngày 15/8/2024 của BCH Đoàn khối Các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh về việc Tổ chức Tết Trung thu năm 2024, từ ngày 12/9/2024 đến ngày 16/9/2024, Chi đoàn Thanh tra tỉnh đã phối hợp tổ chức Chương trình Vui Tết Trung thu với chủ đề “Lồng đèn thắp sáng ước mơ” tại Thanh tra tỉnh và một số huyện trên địa bàn tỉnh Sóc Trăng.  

Tặng quà cho các em thiếu nhi tại trường Tiểu học An Thạnh 3B, xã An Thạnh 3, huyện Cù Lao Dung

Chi đoàn Thanh tra tỉnh đã tổ chức chương trình Vui Tết Trung thu với Chủ đề “Lồng đèn thắp sáng ước mơ” tại Trường Tiểu học Thiện Mỹ A, xã Thiện Mỹ, huyện Châu Thành; Trường THCS và THPT Hưng Lợi, thị trấn Hưng Lợi, huyện Thạnh Trị; Trường Tiểu học An Thạnh 3B, xã An Thạnh 3, huyện Cù Lao Dung, Chùa Phước Long, xã Mỹ Thuận, huyện Mỹ Tú; khóm 6, Phường 7, thành phố Sóc Trăng. Tham gia hoạt động Trung thu cấp khối tại huyện Kế Sách. Đồng thời, tặng 27 phần quà cho các cháu thiếu nhi là con của cán bộ, công chức, người lao động đang công tác tại Thanh tra tỉnh.
Trong Chương trình các em được nghe lãnh đạo đọc thư chúc Tết Trung thu của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm gửi các cháu thiếu niên, nhi đồng nhân dịp Tết Trung thu năm 2024. Đồng thời, các đồng chí lãnh đạo, đoàn viên thanh niên lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của các cháu thiếu nhi, chia sẻ của các cháu về cơn bão số 3 Yagi đã gây những hậu quả nặng nề cho miền Bắc nước ta.
Dịp này, Chi đoàn Thanh tra tỉnh đã phối hợp các đơn vị trao 433 phần quà gồm lồng đèn, bánh kẹo với kinh phí hơn 70 triệu đồng, từ nguồn kinh phí hỗ trợ của chính quyền, vận động các cơ sở Đoàn trong khối các cơ quan và doanh nghiệp và nguồn quỹ an sinh xã hội từ mô hình Gian hàng thanh niên. Những phần quà tuy nhỏ nhưng đã phần nào mang đến niềm vui cho các em, khích lệ, động viên tinh thần để các em học sinh cố gắng học tập và rèn luyện để trở thành con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

 
Thanh tra tỉnh Sóc Trăng(Chi đoàn)
Thông báo mới












Thống kê truy cập
  • Đang online: 7
  • Hôm nay: 173
  • Trong tuần: 1 205
  • Tất cả: 629060
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả