Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lê Thành Trí chủ trì cuộc họp Ban Chỉ đạo Dự án Phát triển doanh nghiệp nhỏ và vừa
Sáng ngày 20/8, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lê Thành Trí có cuộc họp với Ban Chỉ đạo Dự án Phát triển doanh nghiệp nhỏ và vừa nhằm đánh giá kết quả thực hiện các hoạt động của dự án từ đầu năm 2018 đến nay.
Theo báo cáo của Ban Quản lý Dự án Phát triển doanh nghiệp nhỏ và vừa, hiện nay dự án đã hoàn thành các hoạt động về hỗ trợ nâng cấp chuỗi giá trị gạo ST và gạo tài nguyên Thạnh Trị. Ngoài ra, trong tổng số 36 hoạt động thành phần của dự án, đã hoàn thành 18 hoạt động (đạt 50%); dự án đang thực hiện 5 hoạt động và chưa thực hiện 13 hoạt động. Giá trị và tỷ lệ giải ngân năm 2018 còn thấp so với kế hoạch do tiến độ thực hiện các hoạt động còn chậm, phần kinh phí dự toán cho các hoạt động không thực hiện hoặc chưa thực hiện được như: Cấp vốn hạt giống và ươm tạo doanh nghiệp, hỗ trợ cho ngành chăn nuôi bò sữa, các hoạt động nâng cao năng lực cho cán bộ…


Quang cảnh cuộc họp

Theo thành viên Ban Chỉ đạo dự án, hệ sinh thái khởi nghiệp của tỉnh còn sơ khai nên thời gian tới Ban Quản lý Dự án Phát triển doanh nghiệp nhỏ và vừa cần có kế hoạch phù hợp để thực hiện các hoạt động phát triển khởi nghiệp; đồng thời nghiên cứu hỗ trợ các hoạt động phát triển cho đối tượng doanh nghiệp là nữ và đồng bào Khmer.

Đồng chí Lê Thành Trí - Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh cho biết, thời gian tới cần tập trung các hoạt động khởi nghiệp sáng tạo; đề nghị Trung tâm Xúc tiến đầu tư và Hỗ trợ doanh nghiệp, Ban Quản lý Dự án Phát triển doanh nghiệp nhỏ và vừa cần tổng hợp ý kiến của thành viên Ban Chỉ đạo, sau khi tổng hợp, cần đề xuất kế hoạch hoạt động cụ thể cho thời gian tới để đảm bảo dự án triển khai hiệu quả. 

Thiện Hải

Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 81323749

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.