Thăm, tặng quà cán bộ hưu trí, gia đình chính sách ở phường 2 và phường 3 (TP.Sóc Trăng) nhân dịp Lễ Sene Đôl Ta 2018
Trong không khí mừng Lễ Sene ĐôlTa của đồng bào Khmer, sáng ngày 04/10, đoàn cán bộ Tỉnh ủy do đồng chí Dương Sà Kha - Chủ tịch Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh làm trường đoàn đã đến thăm và tặng quà cán bộ hưu trí, gia đình chính sách ở phường 2 và phường 3, thành phố Sóc Trăng. Cùng với đoàn có đồng chí Nguyễn Tuấn Thành - Phó Bí thư Thường trực Thành ủy.

Đồng chí Dương Sà Kha - Chủ tịch Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh tặng quà cho các gia đình.

Tại mỗi nơi đến, lãnh đạo tỉnh và thành phố đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, tìm hiểu cuộc sống và hoàn cảnh kinh tế gia đình, đồng thời động viên các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, luôn là gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo, chung tay cùng địa phương phát triển kinh tế, giữ gìn truyền thống văn hóa của đồng bào dân tộc; đồng thời mong muốn các cán bộ hưu trí, gia đình chính sách đồng bào Khmer bằng uy tín, kinh nghiệm thực tiễn tiếp tục đóng góp trong việc vận động người thân, đồng bào dân tộc thiểu số thực hiện tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước.  

Dịp này,  đoàn  đã tặng quà cho mỗi gia đình trị giá 2.000.000 đồng và chúc các gia đình đón Lễ Sene ĐôlTa vui tươi, đoàn kết, hạnh phúc và thành đạt trong cuộc sống.

Kim Đồng


Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 81299596

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.