Bí thư Tỉnh ủy Phan Văn Sáu làm việc với lãnh đạo Công ty cổ phần Công trình đô thị Sóc Trăng
      Ngày 14/12, Bí thư Tỉnh ủy Phan Văn Sáu có buổi làm việc với lãnh đạo Công ty cổ phần Công trình đô thị Sóc Trăng về tình hình hoạt động của công ty. Cùng dự còn có Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lê Thành Trí và lãnh đạo Sở Tài nguyên và Môi trường.

      Báo cáo về tình hình sau gần 1 năm hoạt động theo hướng cổ phần, lãnh đạo Công ty cổ phần Công trình đô thị cho biết, các chỉ tiêu cơ bản trong năm 2018 của công ty đều đạt và vượt, dự kiến lợi nhuận trong năm nay đạt hơn 7,9 tỉ đồng. Hiện nay, Dự án Nhà máy xử lý chất thải rắn TP. Sóc Trăng và các vùng lân cận đã đi vào hoạt động. Để phát huy hết công suất xử lý rác của nhà máy, công ty kiến nghị UBND tỉnh cho phép mở rộng phạm vi thu gom, xử lý đối với các khu vực lân cận để đảm bảo công suất 160 tấn/ngày vì trong thời gian qua chỉ thực hiện thu gom, xử lý rác thải trên địa bàn TP. Sóc Trăng với khối lượng bình quân 122 tấn/ngày; đồng thời kiến nghị UBND tỉnh sớm phê duyệt phương án giá dịch vụ xử lý chất thải rắn sinh hoạt.


Lãnh đạo tỉnh làm việc với Công ty cổ phần Công trình đô thị

      Phát biểu tại cuộc họp, đồng chí Phan Văn Sáu đánh giá cao sự nỗ lực của công ty trong việc thực hiện nhiệm vụ. Đối với các kiến nghị của đơn vị, Bí thư Tỉnh ủy đề nghị UBND tỉnh sớm phê duyệt phương án giá dịch vụ xử lý chất thải rắn sinh hoạt vì hiện nay nhiều tỉnh, thành khác đã có đơn giá dịch vụ này. Hiện nay, Nhà máy xử lý rác chưa hoạt động hết công suất nên công ty cần chủ động hơn trong việc mở rộng địa bàn thu gom rác, cần có cơ chế phối hợp với các địa phương trong thu gom rác. Trong tổ chức bộ máy làm việc cần phù hợp với loại hình hoạt động hiện nay, đảm bảo đội ngũ lao động cần hoạt động hiệu quả.

      Trước đó, các đồng chí lãnh đạo tỉnh và đơn vị liên quan đã đến khảo sát thực tế Nhà máy xử lý chất thải rắn TP. Sóc Trăng và các vùng lân cận. Nhà máy này nằm trên địa bàn xã Đại Tâm (Mỹ Xuyên) và Phú Mỹ (Mỹ Tú). 
Thiện Hải

Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 81244493

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.