Hành quân về nguồn tham gia “Tết Quân - dân” năm 2019 tại xã Thạnh Thới An, huyện Trần Đề
      Chiều ngày 08/01, tại Bộ CHQS tỉnh, các đơn vị gồm: Quân sự, Công an, Biên phòng và Tỉnh đoàn Sóc Trăng tổ chức hành quân về nguồn tham gia “Tết Quân - dân” năm 2019 tại xã Thạnh Thới An, huyện Trần Đề. 

      Trong thời gian 04 ngày (từ ngày 08 đến 11/01), các lực lượng tham gia “Tết Quân - dân” sẽ tổ chức lao động giúp địa phương và Nhân dân thực hiện một số công trình phúc lợi xã hội; tuyên truyền vận động Nhân dân thực hiện tốt đường lối chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và các quy định của địa phương; triển lãm trưng bày những thành tựu xây dựng nông thôn mới và đặc sản của địa phương. Hội chợ xuân, đưa hàng Việt về nông thôn phục vụ cho Nhân dân mua sắm; hội thi nấu ăn (mâm cơm ngày Tết); xây dựng nhà tình nghĩa, tình đồng đội, nhà đại đoàn kết, nhà tình thương cho gia đình chính sách và hộ nghèo; tặng quà, học bổng cho gia đình chính sách và các em học sinh nghèo vượt khó hiếu học; khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho Nhân dân; tổ chức các trò chơi dân gian; biểu diễn 3 văn nghệ phục vụ Nhân dân.


Các đơn vị tham gia hành quân về nguồn tại xã Thạnh Thới An, huyện Trần Đề.

      Theo Đại tá Huỳnh Văn Giang - Phó Chính ủy Bộ CHQS tỉnh, “Tết Quân - dân” là một mô hình dân vận khéo có ý nghĩa rất thiết thực để lực lượng vũ trang về với cội nguồn, đền ơn đáp nghĩa, kết hợp làm công tác vận động quần chúng và giúp các địa phương xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp; tạo không khí vui tươi phấn khởi cho gia đình chính sách và hộ nghèo có một cái Tết cổ truyền đầm ấm.
Thanh Nam

Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 81227387

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.