Ngành liên quan nghiên cứu kỹ khi chọn nhà đầu tư
      Chiều ngày 22/01, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lê Thành Trí chủ trì cuộc họp nghe Ban Quản lý các Khu công nghiệp tỉnh (KCN) báo cáo các vấn đề liên quan đến việc đầu tư Dự án Khu công nghiệp Trần Đề. Cùng dự có lãnh đạo sở ngành liên quan.

      KCN Trần Đề có diện tích 160 ha đã có trong quy hoạch phát triển các KCN tỉnh đến năm 2020 theo Công văn số 1153/TTg-CN ngày 05-9-2018 của Thủ tướng Chính phủ về việc điều chỉnh quy hoạch phát triển các KCN của tỉnh đến năm 2020. Theo đó, để hoàn thành kết cấu hạ tầng tại KCN Trần Đề, phải lựa chọn nhà đầu tư lập thủ tục đầu tư dự án. Qua đó, Ban Quản lý các KCN đã phối hợp với nhà đầu tư để hoàn thiện hồ sơ đề xuất dự án đầu tư kinh doanh kết cấu hạ tầng KCN Trần Đề, trình lên các Bộ, ban ngành liên quan cho ý kiến để tỉnh hoàn thiện dự án. Theo đó, các Bộ đề nghị tỉnh rà soát bổ sung đầy đủ các thủ tục pháp lý cần thiết theo quy định pháp luật về việc quy hoạch phát triển KCN tỉnh, các giải pháp thu gom, xử lý chất thải đối với ngành nghề phát sinh chất thải của nhà đầu tư, doanh nghiệp sản xuất; khả năng đáp ứng nguồn nước, tác động xả nước thải đến nguồn nước tiếp nhận…


Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lê Thành Trí kết luận cuộc họp.

      Thông qua ý kiến bằng văn bản của Bộ, ngành liên quan góp ý dự án, lãnh đạo Ban Quản lý các KCN đã giải trình từng hạng mục cụ thể để sở, ban ngành tỉnh và Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lê Thành Trí nắm thêm là đơn vị sẽ hoàn thiện các thủ tục đúng theo Bộ, ban ngành đề nghị. 

      Nghe trình bày của lãnh đạo Ban Quản lý các KCN, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lê Thành Trí đề nghị Ban Quản lý hoàn thiện các thủ tục cần thiết của dự án, chuyển sang Sở Tài chính thẩm định. Sau đó, Sở Tài chính trình UBND tỉnh xem xét có ý kiến tiếp theo.
THÚY LIỄU

Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 81217023

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.