Bộ Tư lệnh Cảnh vệ Quân đội Hoàng gia Campuchia thăm và chúc tết tại Sóc Trăng
      Chiều ngày 15/01, Đoàn sĩ quan cao cấp Bộ Tư lệnh Cảnh vệ Quân đội Hoàng gia Campuchia do Đại tướng Điêng Sa Run, Phó Tổng tham mưu trưởng Liên quân, Phó Tư lệnh, Bộ Tư lệnh Cảnh vệ Quân đội Hoàng Gia Campuchia làm trưởng đoàn đã đến thăm và chúc tết tại tỉnh Sóc Trăng nhân dịp Tết Nguyên đán Canh Tý năm 2020. Dự và tiếp đoàn có các đồng chí: Lâm Văn Mẫn - Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Đại tá Trần Văn Lâu - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh; Ngô Hùng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh và lãnh đạo các ban, ngành tỉnh.

      Tại buổi thăm, Đại tướng Điêng Sa Run đã thông tin với lãnh đạo tỉnh về tình hình của Việt kiều đang sinh sống và làm việc trên Biển hồ nhiều năm qua; bên cạnh đó, cũng chia sẻ quyết tâm cố gắng sắp xếp cũng như tạo điều kiện cho người dân yên tâm phát triển kinh tế, ổn định cuộc sống. Đồng thời mong rằng, trong thời gian tới, Sóc Trăng và Bộ Tư lệnh Cảnh vệ Quân đội Hoàng gia Campuchia tiếp tục chia sẻ những thông tin về lĩnh vực quốc phòng - an ninh nhằm hạn chế những thông tin thất thiệt về các vấn đề nhạy cảm, gây ảnh hưởng đến mối quan hệ, tình đoàn kết hữu nghị giữa hai nước, góp phần giáo dục cho các thế hệ trẻ của hai bên ngày thêm bền chặt.

Đại tướng Điêng Sa Run tặng quà và chúc tết lãnh đạo Tỉnh ủy Sóc Trăng

      Đồng chí Lâm Văn Mẫn - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh chân thành cảm ơn Đại tướng Điêng Sa Run và các thành viên trong đoàn đã đến thăm và chúc tết tỉnh Sóc Trăng. Đồng thời cũng thông tin về tình hình phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng, an ninh của tỉnh Sóc Trăng trong năm 2019, đặc biệt là các chính sách của Đảng, Nhà nước đối với đồng bào dân tộc. Đồng chí mong muốn, Campuchia tiếp tục quan tâm tạo điều kiện hơn nữa đối với bà con Việt Nam đang sinh sống tại Biển hồ sớm ổn định cuộc sống và phát triển lâu dài.

      Nhân dịp Tết Nguyên đán Canh Tý năm 2020, Đại tướng Điêng Sa Run đã tặng quà và gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh, các ban ngành, LLVT và Nhân dân tỉnh Sóc Trăng an khang, hạnh phúc.

Thanh Nam

Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 78251889

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.