Đại tá Trần Văn Lâu thăm và tặng quà cho các Mẹ Việt Nam Anh hùng tại TX. Ngã Năm
         Sáng ngày 22/7, Đại tá Trần Văn Lâu - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm và tặng quà cho 6 Mẹ Việt Nam Anh hùng và 4 thương binh trên địa bàn phường 3, thị xã Ngã Năm. Cùng đi còn có lãnh đạo các sở, ngành tỉnh; lãnh đạo UBND và lãnh đạo các phòng ban ngành thị xã.

        Tại những nơi đến thăm, Đại tá Trần Văn Lâu thay mặt đoàn công tác đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, động viên, trao quà cho các mẹ và các thương binh. Đồng thời bày tỏ lòng biết ơn đến các Mẹ Việt Nam Anh hùng đã có công sinh thành và nuôi dưỡng những người con đã hy sinh vì độc lập, tự do của Tổ quốc cũng như bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc trước sự hy sinh, đóng góp to lớn của các thương binh, qua đó chúc các Mẹ Việt Nam Anh hùng, thương binh mạnh khỏe, sống lâu, tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, vượt qua khó khăn, là chỗ dựa tinh thần cho con cháu học tập, lao động, cống hiến phát triển kinh tế, góp phần xây dựng quê hương Ngã Năm ngày càng giàu đẹp.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh, huyện tặng quà cho thương binh

         Đây là hoạt động thường niên của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh thể hiện đạo lý uống nước nhớ nguồn, sự quan tâm, tri ân đối với gia đình chính sách, Mẹ Việt Nam Anh hùng, các thương, bệnh binh trên địa bàn tỉnh nói chung và thị xã Ngã Năm nói riêng nhân dịp kỷ niệm Ngày Thương binh - Liệt sĩ 27/7; qua đó tạo được niềm tin và phấn khởi đối với các gia đình.

Văn Tá



Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 80401231

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.