Đồng chí Lê Văn Hiểu - Phó Chủ tịch UBND tỉnh thăm tặng quà các gia đình có công ở Thạnh Trị
         Nhân kỷ niệm 73 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2020), sáng ngày 24/7, đoàn công tác UBND tỉnh do đồng chí Lê Văn Hiểu - Phó Chủ tịch UBND tỉnh làm trưởng đoàn đến thăm tặng quà các đồng chí hưu trí có công trên địa bàn huyện Thạnh Trị.

         Đoàn đã đến thăm các đồng chí: Nguyễn Thanh Hà - nguyên Bí thư Huyện ủy Thạnh Trị; Quách Hoàng Minh -  nguyên Bí thư Huyện ủy Thạnh Trị; Lâm Thanh Phong - nguyên Bí thư Huyện ủy Thạnh Trị, ấp 2, thị trấn Phú Lộc (Thạnh Trị), tại đây, đồng chí Lê Văn Hiểu ân cần hỏi thăm tình hình sức khỏe của các đồng chí cán bộ hưu trí đã có công đóng góp xây dựng quê hương Thạnh Trị nói riêng và UBND tỉnh nói chung trong suốt quá trình tham gia cách mạng và làm qua các chức vụ công tác tại huyện và tỉnh cũng như thông tin nhanh về tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh trong những tháng đầu năm 2020. Qua đó, gửi lời chúc các đồng chí dồi dào sức khỏe, tiếp tục là tấm gương sáng cho các thế hệ trẻ noi theo và giáo dục con cháu tiếp bước truyền thống gia đình đóng góp vào công cuộc xây dựng quê hương bằng những việc làm thiết thực. 

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Hiểu tặng quà cho đồng chí Lâm Thanh Phong. Ảnh: Thúy Liễu

         Các đồng chí hưu trí đã gởi lời cám ơn chân thành đến đoàn công tác của UBND tỉnh trong thời gian qua đã chăm lo tốt đến các cán bộ hưu trí và hứa sẽ dạy bảo con cháu luôn là công dân có ích cho quê hương, đất nước. 

THÚY LIỄU


Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 80401119

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.