Đẩy nhanh tiến độ hoàn thành Bệnh viện Chuyên khoa Sản Nhi Sóc Trăng
       Chiều ngày 05/8, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Ngô Hùng cùng đoàn công tác đã đến kiểm tra tiến độ xây dựng Bệnh viện Chuyên khoa Sản Nhi tỉnh.

       Sau khi kiểm tra chi tiết từng hạng mục công trình, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Ngô Hùng đã làm việc với lãnh đạo Sở Y tế, Ban Quản lý Dự án 1, Bệnh viện Chuyên khoa Sản Nhi tỉnh và đơn vị thi công để nghe báo cáo tiến độ và những khó khăn vướng mắc. Đơn vị thi công cho biết, hiện nay dự án đã cơ bản hoàn thành tất cả hạng mục xây lắp và đang trong giai đoạn hoàn thiện các khâu vệ sinh công nghiệp, bố trí phòng làm việc, phòng giường bệnh. Các bên cũng đã đưa ra các ý kiến để đẩy nhanh tiến độ các phần việc còn lại để quá trình thực hiện giai đoạn cuối của dự án được thuận lợi nhất mà không làm ảnh hưởng quá nhiều đến quá trình điều trị và ảnh hưởng đến bệnh nhân.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Ngô Hùng cùng đoàn kiểm tra tiến độ xây dựng Bệnh viện Chuyên khoa Sản Nhi tỉnh

       Kết thúc buổi làm việc, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Ngô Hùng đề nghị các nhà thầu, thẩm định, Ban Quản lý Dự án cần tăng cường nhân lực, khối lượng công việc hơn nữa để kịp thời bàn giao và đưa Bệnh viện Chuyên khoa Sản Nhi đi vào hoạt động, đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe Nhân dân.

Phương Anh

Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 80389678

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.