Khánh thành đưa vào hoạt động Bệnh viện Chuyên khoa Sản – Nhi Sóc Trăng
       Ngày 22/9, UBND tỉnh Sóc Trăng tổ chức lễ khánh thành đưa vào hoạt động Bệnh viện Chuyên khoa Sản - Nhi Sóc Trăng. Đây là một trong những công trình trọng điểm chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2020 - 2025. Đến dự có các đồng chí: Phan Văn Sáu - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; Lâm Văn Mẫn - Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Trần Văn Chuyện – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy; lãnh đạo các sở, ban ngành, đoàn thể tỉnh và lãnh đạo các huyện, thị xã, thành phố.

       Bệnh viện Chuyên khoa Sản - Nhi Sóc Trăng được  khởi công xây dựng vào năm 2010 và đã qua 2 lần điều chỉnh quy mô, công năng cho phù hợp với tình hình thực tế của địa phương. Bệnh viện được xây dựng tại Phường 5, thành phố Sóc Trăng trên diện tích 7,17 ha, sau khi điều chỉnh cho phù hợp với công năng phục vụ phần hoàn thành xây dựng gồm 2 khối cao 7 tầng và 8 tầng, tổng diện tích sàn 43.400m2, có quy mô 250 giường và tổng kinh phí gần 800 tỷ đồng từ nguồn vốn trái phiếu Chính phủ và ngân sách địa phương.

Lãnh đạo tỉnh cắt băng khánh thành Bệnh viện Chuyên khoa Sản - Nhi Sóc Trăng

       Phát biểu tại lễ khánh thành, đồng chí Ngô Hùng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh cho biết, Bệnh viện Chuyên khoa Sản – Nhi là bệnh viện lớn thứ hai của tỉnh đưa vào sử dụng, với hệ thống thiết bị đồng bộ, hiện đại, đáp ứng nhu cầu khám, chữa bệnh cho Nhân dân. Đây là một công trình quan trọng, đánh dấu một bước ngoặt phát triển của ngành y tế tỉnh nhà trong công tác chăm sóc sức khỏe nhân dân ngày càng tốt hơn.

       Việc đưa vào sử dụng Bệnh viện Chuyên khoa Sản - Nhi sẽ đáp ứng nhu cầu về thăm khám, điều trị, phục vụ chăm sóc sức khỏe ngày càng cao của Nhân dân. Đây cũng là bệnh viện lớn thứ 2 tại tỉnh Sóc Trăng sau Bệnh viện Đa khoa tỉnh và là một trong ba bệnh viện chuyên khoa của tỉnh.

Chanh Đa

Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 80342144

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.