Cho ý kiến một số nội dung thuộc thẩm quyền Ban Cán sự Đảng và Thường trực UBND tỉnh
           Sáng ngày 17/9, tại UBND tỉnh, đồng chí Trần Văn Chuyện - Chủ tịch UBND tỉnh và các Phó Chủ tịch UBND tỉnh dự họp để nghe báo cáo, cho ý kiến một số nội dung thuộc thẩm quyền Ban Cán sự Đảng và Thường trực UBND tỉnh. Cùng dự còn có lãnh đạo các sở, ngành tỉnh liên quan. 

           Tại cuộc họp, Ban Cán sự Đảng và Thường trực UBND tỉnh cho ý kiến nhiều vấn đề trong phát triển kinh tế - xã hội và một số nội dung quan trọng như: Tiếp tục thực hiện Đề án nâng cao chất lượng nội dung chương trình phát sóng tiếng Khmer giai đoạn 2018 - 2020 và định hướng kế hoạch thực hiện giai đoạn 2021-2025; kinh phí thực hiện chế độ đặc thù quân sự theo Nghị định số 58 của Chính phủ đối với Chỉ huy Phó Ban Chỉ huy Quân sự trên địa bàn TP. Sóc Trăng; về việc tạm ứng ngân sách để hoàn trả tiền cho doanh nghiệp đã ứng vốn giải phóng mặt bằng dự án Cụm công nghiệp Cái Côn; đặc biệt là việc điều chỉnh, bổ sung kế hoạch đầu tư công trung hạn giai đoạn 2016-2020 và kế hoạch đầu tư công năm 2020 cũng như một số vấn đề liên quan đến điều chỉnh; việc lựa chọn nhà đầu tư trong khảo sát, lập hồ sơ bổ sung quy hoạch điện gió; xem xét ý kiến đề nghị của Hội Luật gia tỉnh tham gia dự án phổ biến tư vấn pháp luật về đất đai; báo cáo về việc tổ chức hội nghị hoạt động khoa học và công nghệ tỉnh, từ năm 2015 đến nay và định hướng đến năm 2025 cùng nhiều nội dung quan trọng khác.

Quang cảnh buổi làm việc (H.NHƯ)

             Sau khi nghe báo cáo của các sở, ngành, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Chuyện đã có ý kiến chấp thuận một số nội dung thuộc thẩm quyền như: Kinh phí thực hiện Đề án nâng cao chất lượng nội dung chương trình phát sóng tiếng Khmer giai đoạn 2021-2025; thống nhất tạm ứng ngân sách để hoàn trả tiền cho doanh nghiệp đã ứng vốn giải phóng mặt bằng dự án Cụm công nghiệp Cái Côn; cho ý kiến về thời gian tổ chức hội nghị hoạt động khoa học và công nghệ tỉnh, từ năm 2015 đến nay và định hướng đến năm 2025… Đồng thời đề nghị một số ngành cần hoàn chỉnh hồ sơ, thủ tục, xin ý kiến Ban Thường vụ, Ban Chấp hành trong thời gian tới. Với một số nội dung, đề nghị các ngành hướng dẫn các đơn vị thực hiện theo đúng quy trình, thủ tục đầu tư trong thời gian tới.

H.NHƯ



Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 80345729

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.