Bí thư Tỉnh ủy Phan Văn Sáu thăm, chúc mừng Lễ Sene Đôn Ta Hòa thượng Dương Nhơn và Nhà giáo Nhân dân Lâm Es
           Nhân dịp Lễ Sene Đôn Ta năm 2020 của đồng bào Khmer, sáng ngày 15/9, đồng chí Phan Văn Sáu - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy đã đến thăm, chúc mừng Lễ Sene Đôn Ta Hòa thượng Dương Nhơn và Nhà giáo Nhân dân Lâm Es tại xã Thạnh Phú, huyện Mỹ Xuyên. Cùng đi với đoàn còn có lãnh đạo Ban Dân tộc tỉnh, lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện Mỹ Xuyên.

            Đến thăm Hòa thượng Dương Nhơn - Phó Pháp chủ Hội đồng Chứng minh Giáo hội Phật giáo Việt Nam, Hội trưởng Hội Đoàn kết Sư sãi yêu nước tỉnh, Trụ trì chùa Prếk On Đớk, xã Thạnh Phú, Bí thư Tỉnh ủy đã ân cần thăm hỏi sức khỏe và chúc hòa thượng đại thọ và đón Lễ Sene Đôn Ta thật vui tươi, đầm ấm, hạnh phúc. Đồng chí ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp quý báu của hòa thượng, thượng tọa, sư sãi và bà con phật tử vào sự phát triển chung của địa phương, của tỉnh. Qua đó, mong muốn trong thời gian tới, với uy tín của mình, Hòa thượng Dương Nhơn tiếp tục tuyên truyền, vận động bà con phật tử thực hiện tốt các chủ trương, nghị quyết của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động, góp phần xây dựng quê hương Sóc Trăng ngày càng phát triển. Hòa thượng Dương Nhơn gửi lời cám ơn đến Bí thư Tỉnh ủy và các thành viên đoàn đã đến thăm, chúc mừng Lễ Sene Đôn Ta và hứa sẽ tiếp tục phát huy vai trò của mình trong tập hợp, xây dựng và phát huy sức mạnh khối đại đoàn kết toàn dân tộc.

Bí thư Tỉnh ủy Phan Văn Sáu tặng quà chúc mừng Lễ Sene Đôn Ta Hòa thượng Dương Nhơn. Ảnh: M.Linh

             Đoàn đã đến thăm, tặng quà chúc mừng Lễ Sene Đôn Ta Nhà giáo Nhân dân Lâm Es - Chủ tịch Hội Khuyến học tỉnh. Theo đồng chí Phan Văn Sáu, Nhà giáo Lâm Es có đóng góp rất lớn cho công tác giáo dục và công tác khuyến học, khuyến tài của tỉnh. Dù tuổi cao nhưng ông vẫn tích cực tuyên truyền vận động các mạnh thường quân, nhà hảo tâm, các cơ quan, đơn vị chung tay giúp đỡ, hỗ trợ, nâng bước các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn được tiếp bước đến trường. Đặc biệt, ông là cánh chim đầu đàn không riêng của tỉnh Sóc Trăng mà cả khu vực đồng bằng sông Cửu Long trong giữ gìn và phát huy chữ viết Khmer. Nhân Lễ Sene Đôn Ta, Bí thư Tỉnh ủy Phan Văn Sáu chúc Nhà giáo Lâm Es và gia đình có một cái lễ thật vui tươi, hạnh phúc, nhất là Nhà giáo Lâm Es có thật nhiều sức khỏe để sống vui, sống khỏe, sống có ích, là tấm gương sáng cho thế hệ con cháu noi theo. 

M.Linh 



Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 80349794

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.