Bí thư Tỉnh ủy Lâm Văn Mẫn viếng các chùa trên địa bàn huyện Châu Thành nhân Lễ hội Oóc Om Bóc – Đua ghe Ngo năm 2020
       Chiều ngày 27/10, đoàn do đồng chí Lâm Văn Mẫn - Ủy viên dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh dẫn đầu đã đến viếng chùa Bốn Mặt, chùa Cham Pa (xã Phú Tân) và chùa Phnoroka (xã Phú Tâm) nhân dịp Lễ hội Oóc Om Bóc - Đua ghe Ngo tỉnh Sóc Trăng năm 2020. Cùng đi có đồng chí Lâm Tấn Hòa - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và lãnh đạo huyện Châu Thành.

Lãnh đạo tỉnh và huyện Châu Thành đến viếng và trao tiền hỗ trợ các chùa

       Tại mỗi nơi đến, đồng chí Lâm Văn Mẫn ân cần thăm hỏi và chúc sức khỏe đến quý vị sư sãi, ban tổ chức và các vận động viên tham gia lễ hội năm nay, cố gắng tập luyện thi đấu thật tốt để mang niềm vui chiến thắng cho nhà chùa nói riêng và huyện nói chung. Ban quản trị các chùa cũng báo cáo nhanh về công tác tập luyện của mỗi đội ghe. Các đội bắt đầu tập luyện từ hơn một tháng trước, bình quân mỗi đội ghe có từ 70 – 90 vận động viên tham gia tập luyện.

       Dịp này, đồng chí Lâm Văn Mẫn đã trao số tiền 10 triệu đồng cho mỗi đội ghe của các chùa. Đồng thời chúc các đội ghe thi đấu tốt để mang thành tích về cho nhà chùa và địa phương.

Hoàng Thái

Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 80304599

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.