Tuyên truyền về quyền con người cho chức sắc, chức việc và người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số
              Nhằm hưởng ứng kỷ niệm 72 năm Ngày Nhân quyền thế giới (10/12/1948-10/12/2020); đồng thời thông tin về tình hình, kết quả công tác bảo vệ quyền con người tại địa phương, ngày 10/12, Ban Chỉ đạo Nhân quyền tỉnh phối hợp UBND huyện Long Phú và Trần Đề tổ chức Hội nghị tuyên truyền về quyền con người cho chức sắc, chức việc và người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số. Dự Hội nghị có đồng chí Huỳnh Hoài Hận - Phó trưởng Ban Thường trực Ban Chỉ đạo Nhân quyền tỉnh Sóc Trăng; đại diện lãnh đạo Ban Dân tộc, Ban Tôn giáo - Sở Nội vụ và gần 300 đại biểu là chức sắc, chức việc các tôn giáo, người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số và thành viên Ban Chỉ đạo Nhân quyền huyện Long Phú và Trần Đề. 

             Hội nghị tuyên truyền được tổ chức vào sáng ngày 10/12/2020 tại huyện Long Phú và buổi chiều cùng ngày tại huyện Trần Đề. Tại Hội nghị, các đại biểu được báo cáo viên tuyên truyền về quan điểm, chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước về quyền con người nói chung, quyền của đồng bào dân tộc thiểu số, chức sắc, tín đồ các tôn giáo nói riêng cũng như những kết quả mà Sóc Trăng đã đạt được trong thực hiện chính sách tôn giáo, dân tộc thời gian qua. Đồng thời, các đại biểu cũng được xem phóng sự “Sóc Trăng thực hiện chính sách bảo đảm quyền con người trong Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2020 - 2025”. Qua đó đã góp phần nâng cao nhận thức của đại biểu về quyền con người cũng như sự quan tâm của cấp ủy, chính quyền địa phương trong bảo đảm quyền con người.

Quang cảnh Hội nghị tuyên truyền 

              Thông qua buổi tuyên truyền, Ban Tổ chức cũng mong muốn các đại biểu sẽ phát huy vị trí, vai trò của mình trong việc tuyên truyền, nâng cao nhận thức trong đồng bào, phật tử, tín đồ về những kết quả trong bảo đảm quyền con người tại địa phương, góp phần phản bác các luận điệu xuyên tạc của đối tượng xấu.

Việt Triều


Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 80242720

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.