Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Phùng Xuân Nhạ kiểm tra thực hiện chương trình giáo dục phổ thông tại huyện Long Phú
             Sáng ngày 12/1, đồng chí Phùng Xuân Nhạ - Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo cùng đoàn công tác đã đến kiểm tra thực hiện chương trình giáo dục phổ năm 2018 tại Trường Tiểu học thị trấn Đại Ngãi (Long Phú). Cùng đi với đoàn có bà Huỳnh Thị Diễm Ngọc - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Sóc Trăng, lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo và lãnh đạo huyện Long Phú. 

             Theo báo cáo của trường cho biết: Thực hiện chương trình giáo dục phổ thông mới, nhà trường đã xây dựng kế hoạch thực hiện nhiệm vụ năm học 2020-2021, phân công giáo viên lớp 1 có kinh nghiệm, đảm bảo về độ tuổi và có qua tập huấn, trường hiện có 6 lớp 1, với 9 giáo viên và chương trình giáo dục phổ thông năm 2018 giúp giáo viên chủ động sắp xếp dạy học sinh đạt được yêu cầu của môn học; nội dung của bài học đa dạng, ngữ điệu đều có tranh minh họa dễ biết, dễ hiểu rõ nghĩa hơn và đa dạng bài tập thực hành cho học sinh luyện tập và mỗi bài học đều có sách điện tử trên Cloudbook.vn để giáo viên truyền đạt cho học sinh dễ dàng.

Quang cảnh buổi làm việc

              Tuy nhiên, do cơ sở vật chất và một số phòng học đã xuống cấp; công tác xã hội hóa mua tivi, ứng dụng công nghệ thông tin phục vụ giảng dạy ở lớp 1 còn nhiều khó khăn, chưa đáp ứng hết các lớp 1. 

              Tại buổi làm việc, Bộ trưởng Bộ Giáo dục và các thành viên trong đoàn đã trao đổi làm rõ thêm những thuận lợi và khó khăn trong việc thực hiện chương trình giáo dục phổ năm 2018 để có giải pháp chỉ đạo trong thời gian tới.

Thanh Đồng



Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 80191783

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.