Sóc Trăng: Ngày làm việc đầu năm nghiêm túc
      Sáng 17/2 ( nhằm Mùng 6 Tết Nguyên đán), các cơ quan, đơn vị ở tỉnh Sóc Trăng bước vào ngày làm việc đầu tiên sau kỳ nghỉ Tết. Ghi nhận của chúng tôi, hầu hết các cơ quan, đơn vị làm việc nghiêm túc.

      Tại xã Mỹ Thuận (huyện Mỹ Tú), xã vùng sâu vùng xa, có khoảng 50% người dân Khmerr sinh sống, đồng chí Thạch Tạ, Bí thư Đảng ủy xã cho biết: Xã đã quán triệt đến cán bộ, công chức, viên chức xã là phải có mặt đúng giờ, không để bà con chờ mình. Khi người dân đến làm việc, bà con được hướng dẫn rửa tay sát khuẩn, đeo khẩu trang theo đúng quy định, cán bộ sẽ hướng dẫn bà con làm hồ sơ, viết hộ để bà con sớm hoàn thành hồ sơ.

Cán bộ hướng dẫn bà con làm thủ tục

      Ở Công an xã Mỹ Thuận, Trung tá Lê Minh Sáu, Trưởng Công an xã cho biết: “Sáng nay bà con đến làm hồ sơ rất sớm, chúng tôi đã phân công cán bộ tiếp bà con, nhanh chóng tiếp nhận, hoàn thành hồ sơ, thủ tục cho bà con, không để phiền hà cho bà con”.

      Ở các xã Thuận Hưng (huyện Mỹ Tú), xã An Ninh (huyện Châu Thành),... trụ sở làm việc mở cửa sớm, cán bộ có mặt sớm, sẵn sàng hỗ trợ người dân trong làm hồ sơ sớm, đúng qui định.

Cao Xuân Lương 



Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 81214925

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.