Sóc Trăng mời gọi doanh nghiệp tại thành phố Hồ Chí Minh đầu tư vào tỉnh
Chiều ngày 27/12, đoàn công tác của Tỉnh ủy do ông Lâm Văn Mẫn - Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Sóc Trăng làm trưởng đoàn đã có buổi gặp gỡ và làm việc với 12 doanh nghiệp, nhà đầu tư tại thành phố Hồ Chí Minh nhằm mục đích trao đổi, nghiên cứu các cơ hội hợp tác, xúc tiến đầu tư tại tỉnh Sóc Trăng trong năm 2022 và trong thời gian tới. Cùng đi với đoàn có bà Hồ Thị Cẩm Đào - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; ông Trần Văn Lâu - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; ông Võ Chí Công - Ủy viên dự khuyết BCH Trung ương Đảng, Ủy viên BTV, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy; ông Lâm Hoàng Nghiệp - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh và lãnh đạo sở, ngành tỉnh.  
Tại buổi làm việc, lãnh đạo tỉnh Sóc Trăng đã giới thiệu với các doanh nghiệp tại thành phố Hồ Chí Minh về tình hình kinh tế - xã hội mà tỉnh đã đạt được trong thời gian qua, đồng thời giới thiệu về những tiềm năng và lợi thế của tỉnh như: Cảng biển Sóc Trăng được quy hoạch tiềm năng thành cảng biển đặc biệt khi hình thành cảng cửa ngõ Trần Đề; trong năm 2022 và thời gian tới, Trung ương sẽ ưu tiên triển khai đầu tư các dự án lớn có tác động quan trọng đối với tỉnh Sóc Trăng, trong đó có cao tốc Châu Đốc - Cần Thơ - Sóc Trăng, dự án đường bộ ven biển TP. Hồ Chí Minh - Sóc Trăng, cầu Đại Ngãi và thành phố Sóc Trăng được định hướng quy hoạch là đô thị loại I thời kỳ 2021 - 2030.
 
Lãnh đạo tỉnh Sóc Trăng chụp hình lưu niệm với doanh nghiệp tại thành phố Hồ Chí Minh
 
Trao đổi tại buổi làm việc, lãnh đạo tỉnh Sóc Trăng mong muốn các công ty, doanh nghiệp tại thành phố Hồ Chí Minh sẽ sớm đến tỉnh tìm hiểu cơ hội đầu tư, mở rộng việc sản xuất kinh doanh trong thời gian tới, trong đó có nhiều lĩnh vực đang được tỉnh mời gọi các doanh nghiệp đến tìm hiểu đầu tư như: Hạ tầng cảng biển, hạ tầng các khu, cụm công nghiệp, nông nghiệp công nghệ cao, chế biến các mặt hàng nông - lâm - thủy sản, du lịch, khai thác biển, năng lượng tái tạo và điện gió... 
 
Với những tiềm năng và lợi thế sẵn có, cùng với quyết tâm của lãnh đạo tỉnh Sóc Trăng luôn cam kết đồng hành, hỗ trợ tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất cho doanh nghiệp, nhà đầu tư đến đăng ký và triển khai thực hiện dự án đầu tư, tạo động lực cho doanh nghiệp phát triển và nhà đầu tư vững tin trong việc thực hiện đầu tư các dự án tại tỉnh Sóc Trăng.
 
Thiện Trí
 
Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 78259410

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.