Tổng kết Liên hoan tuyên truyền lưu động tỉnh Sóc Trăng lần thứ 29: Thành phố Sóc Trăng đạt giải A toàn đoàn
Chiều ngày 13/4, tại Trung tâm Văn hóa tỉnh, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh tổ chức công diễn và tổng kết Liên hoan tuyên truyền lưu động tỉnh Sóc Trăng lần thứ 29 năm 2022.

Liên hoan lần này, các đội đã cống hiến và mang đến sự hấp dẫn cho khán giả với các kịch bản đa dạng về thể loại, phong phú về hình thức và sâu sắc về nội dung, giàu tính sáng tạo, gần gũi với người dân. Theo đánh giá của Ban Tổ chức, các đội tham gia thi diễn, nội dung đảm bảo theo chủ đề đã đề ra. Liên hoan tiếp tục khẳng định vị trí, vai trò công tác thông tin lưu động, chuyển tải các chủ trương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước đến với Nhân dân. Các diễn viên được lựa chọn phù hợp theo từng tuyến nhân vật trong kịch bản, tạo nên sự hài hòa. Bên cạnh đó, các đội đã thực hiện tốt 3 phương thức: tuyên truyền văn nghệ, tuyên truyền cổ động trực quan và tuyên truyền miệng nên đã mang lại sự hấp dẫn cho chương trình.

Ảnh: Lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch trao tặng giải A toàn đoàn cho đơn vị TP. Sóc Trăng

Kết thúc Liên hoan, Ban Tổ chức tiến hành trao 34 giải cho các cá nhân và tập thể thi diễn tốt. Trong đó, giải A toàn đoàn thuộc về đơn vị TP. Sóc Trăng; 3 giải B lần lượt trao cho các đơn vị: Châu Thành, Thạnh Trị, Mỹ Xuyên và 7 giải khuyến khích thuộc các đơn vị còn lại.

THI RE

Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 78333142

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.