Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Lâu thăm và tặng quà gia đình chính sách, thương bệnh binh trên địa bàn TX. Ngã Năm
Chiều ngày 25/7, đồng chí Trần Văn Lâu – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, tặng quà gia đình thương binh, liệt sĩ trên địa bàn TX. Ngã Năm nhân dịp kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2022). Cùng đi còn có lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, Thị ủy - UBND TX. Ngã Năm.

Đoàn đã đến thăm gia đình thương binh Trịnh Văn Bút và bà Nguyễn Thị Ba (có chồng là liệt sĩ), ngụ tại Phường 3, TX. Ngã Năm. Chủ tịch UBND tỉnh Trần Vân Lâu đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, bày tỏ lòng biết ơn công lao to lớn của các thương binh, liệt sỹ đã không tiếc máu xương, không tiếc tuổi thanh xuân, góp phần vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn các gia đình tiếp tục nêu gương thực hiện tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; phát huy truyền thống cách mạng của gia đình, gương mẫu đi đầu, tích cực nuôi dạy con cháu học tập, lao động, đóng góp vào sự nghiệp xây dựng tỉnh Sóc Trăng ngày càng phát triển. 

Ảnh: Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Lâu tặng quà thương binh Trịnh Văn Bút

Đồng chí Trần Văn Lâu cũng đề nghị chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm chăm lo cho các thương bệnh binh, gia đình liệt sỹ, người có công với cách mạng. Việc chăm sóc thương binh, gia đình liệt sỹ và người có công là nghĩa vụ, trách nhiệm của các cấp, các ngành, các tổ chức xã hội.

Các gia đình đã cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh và chính quyền địa phương, đồng thời hứa sẽ tiếp tục nêu gương sáng cho con cháu học tập, noi theo.

K.N

Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 77661411

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.