Có 15 sáng kiến cấp tỉnh được công nhận đợt 3 năm 2022
Chiều ngày 24/8, tại phòng họp UBND tỉnh, Hội đồng Sáng kiến tỉnh Sóc Trăng tổ chức họp xét công nhận sáng kiến cấp tỉnh đợt 3 năm 2022. Dự họp có đồng chí Huỳnh Thị Diễm Ngọc - Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Chủ tịch Hội đồng Sáng kiến tỉnh; lãnh đạo các sở, ngành tỉnh là thành viên Hội đồng Sáng kiến tỉnh.

Đợt 3 năm 2022, cơ quan thường trực Hội đồng Sáng kiến tỉnh (Sở Khoa học và Công nghệ) đã tiếp nhận tổng số 98 hồ sơ đề nghị công nhận sáng kiến cấp tỉnh đợt 3 năm 2022. Các thành viên hội đồng đã tiến hành thảo luận, làm rõ những vấn đề còn vướng mắc trong quá trình đánh giá các sáng kiến dựa trên các tiêu chí, như: Sáng kiến thể hiện tính mới, phạm vi áp dụng, khả năng phổ biến nhân rộng sáng kiến,… Các thành viên hội đồng cho rằng, một số sáng kiến có khả năng đáp ứng được các yêu cầu để được công nhận, tuy nhiên cách viết của tác giả sáng kiến chưa thể hiện được rõ ràng trong đơn yêu cầu công nhận sáng kiến. Do đó, đề nghị các thành viên hội đồng xem xét, cân nhắc lại điểm đánh giá sáng kiến cho phù hợp.

Ảnh: Quang cảnh cuộc họp

Trên cơ sở thảo luận, rà soát lại điểm số, các thành viên hội đồng thống nhất xét chọn thêm một số sáng kiến, nâng tổng số sáng kiến đạt yêu cầu trong đợt 3 năm 2022 là 15 sáng kiến; trong đó có 09 sáng kiến về lĩnh vực quản lý, tác nghiệp; 06 sáng kiến về lĩnh vực giáo dục và đào tạo.

Phát biểu kết luận tại cuộc họp, đồng chí Huỳnh Thị Diễm Ngọc ghi nhận và đánh giá cao những nỗ lực của các thành viên hội đồng. Đồng chí Huỳnh Thị Diễm Ngọc yêu cầu cơ quan thường trực Hội đồng Sáng kiến tỉnh rà soát lại các hồ sơ sáng kiến để hoàn thành các thủ tục theo quy định và thông báo cho các đơn vị biết những sáng kiến nào chưa đạt yêu cầu để các tác giả sáng kiến nắm, rút kinh nghiệm cho sáng kiến đợt sau.

Huỳnh Như

1 2 3 4 5  ... 
Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 77463959

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.