Bí thư Tỉnh ủy Lâm Văn Mẫn chúc Tết cán bộ hưu trí, doanh nghiệp và các đơn vị trên địa bàn tỉnh
Sáng ngày 14/01/2023, đồng chí Lâm Văn Mẫn - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh cùng đoàn cán bộ Tỉnh ủy đến thăm, chúc Tết cán bộ hưu trí, doanh nghiệp và tặng quà cho các hộ nghèo trên địa bàn thị xã Vĩnh Châu và huyện Mỹ Xuyên.

Đến thăm và chúc Tết đồng chí Nguyễn Thanh Bình - nguyên Bí thư Tỉnh ủy, Bí thư Tỉnh ủy Lâm Văn Mẫn đã ân cần thăm hỏi sức khỏe và chúc đồng chí Nguyễn Thanh Bình cùng gia đình đón năm mới khang an, thịnh vương. Qua đó, mong muốn đồng chí tiếp tục góp ý, hiến kế để xây dựng quê hương Sóc Trăng ngày càng giàu đẹp.

Đoàn cũng đã đến thăm và chúc Tết đồng chí Hứa Thành Niên - nguyên Tỉnh ủy viên, nguyên Bí thư Huyện ủy Vĩnh Châu (nay là thị xã Vĩnh Châu).

Thăm và tặng 20 phần quà cho hộ nghèo thuộc phường Vĩnh Phước, thị xã Vĩnh Châu, đồng chí Lâm Văn Mẫn chúc bà con đón Tết thật vui tươi, đầm ấm. Qua đó, đồng chí kêu gọi bà con nỗ lực vượt khó thoát nghèo; Đảng, Nhà nước, các cấp ủy, chính quyền địa phương sẽ luôn đồng hành, sát cánh cùng bà con. Đồng thời mong muốn bà con vận động con em thực hiện tốt Luật Nghĩa vụ quân sự, đoàn kết tình làng nghĩa xóm, không để con cháu mắc vào các tệ nạn xã hội, nhất là trong dịp Tết Quý Mão năm 2023, góp phần giữ gìn an ninh trật tự, an toàn xã hội, để mọi người đều có cái Tết thật vui, an toàn và tiết kiệm.

Ảnh: Bí thư Tỉnh ủy Lâm Văn Mẫn thăm, chúc Tết Công ty TNHH Khánh Sủng

Bí thư Tỉnh ủy Lâm Văn Mẫn cũng đã đến thăm và chúc Tết Công ty TNHH Khánh Sủng. Bí thư Tỉnh ủy ghi nhận và đánh giá cao doanh nghiệp trong vượt khó, đảm bảo hoạt động sản xuất, kinh doanh, duy trì việc làm, thu nhập cho hơn 600 lao động, bình quân 7 triệu đồng/người/tháng, góp phần cùng tỉnh trong giải quyết việc làm, đảm bảo an sinh xã hội. Nhân dịp năm mới, Bí thư Tỉnh ủy chúc doanh nghiệp làm ăn ngày càng phát đạt, nỗ lực vượt qua khó khăn, thách thức, mở rộng quy mô sản xuất… tạo ngày càng nhiều việc làm cho người dân, góp phần thúc đẩy kinh tế - xã hội phát triển.

* Chiều cùng ngày, đồng chí Lâm Văn Mẫn và Phó Chủ tịch UBND tỉnh Vương Quốc Nam đã đến thăm và chúc Tết Báo Sóc Trăng, Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh. 

Ảnh: Bí thư Tỉnh ủy Lâm Văn Mẫn cùng đoàn công tác chúc Tết Báo Sóc Trăng

Đồng chí Lâm Văn Mẫn ghi nhận và đánh giá cao Báo Sóc Trăng đã làm tốt chức năng thông tin, tuyên truyền; sự tận tụy, trách nhiệm trong công việc của ban biên tập, phóng viên, nhân viên Báo Sóc Trăng, nhờ đó chất lượng nội dung, hình ảnh các ấn phẩm của báo ngày càng được nâng cao; kịp thời chuyển tải đầy đủ, chính xác và hiệu quả các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước đến người dân, đồng bào Khmer, nhất là những thành tựu nổi bật của tỉnh trên các lĩnh vực, các sự kiện, kỷ niệm diễn ra trên địa bàn tỉnh, đóng góp tích cực vào công cuộc xây dựng và phát triển tỉnh Sóc Trăng về mọi mặt. Bí thư Tỉnh ủy mong muốn trong thời gian tới, Báo Sóc Trăng tiếp tục đổi mới nội dung, hình thức, quan tâm đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn, bản lĩnh chính trị của ban biên tập, phóng viên, để có những tác phẩm hay, ảnh đẹp, phản ánh sinh động, kịp thời hơi thở cuộc sống, định hướng dư luận xã hội.

Đối với Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh, đồng chí Lâm Văn Mẫn biểu dương những kết quả mà Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh đạt được trong năm 2022, mặc dù gặp nhiều khó khăn, thách thức, nhất là sự cạnh tranh của các kênh truyền hình trong khu vực và các nền tảng mạng xã hội nhưng đài vẫn hoàn thành tốt nhiệm vụ mà tỉnh giao, chất lượng các chương trình phát thanh, truyền hình ngày càng nâng cao, đáp ứng nhu cầu khán, thính giả, đảm bảo công tác thông tin, tuyên truyền của tỉnh. Bí thư Tỉnh ủy mong muốn, năm mới Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh sẽ có nhiều đổi mới, xây dựng các chương trình sát thực tiễn, cuộc sống người dân, thông tin kịp thời những chính sách mới, chương trình, dự án, những thành tựu, đồng thời phản ánh những cái khó, vướng mắc tại cơ sở… thông qua các kênh thông tin đa phương tiện, để dân nắm, dân hiểu, dân cùng thực hiện, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của địa phương. 

MỸ LINH

1 2 3 4 5  ... 
Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 77393566

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.