Lãnh đạo tỉnh Sóc Trăng thăm, chúc mừng các cơ quan báo chí trên địa bàn tỉnh
Nhân dịp kỷ niệm 98 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2023), sáng ngày 20/6/2023, Đồng chí Hồ Thị Cẩm Đào - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Sóc Trăng đã đến thăm, chúc mừng các cơ quan báo chí trên địa bàn tỉnh gồm: Báo Sóc Trăng, Đài Phát thanh và Truyền hình Sóc Trăng, Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh, Văn phòng đại diện Báo Nhân Dân tại Sóc Trăng và Cơ quan Thường trú Thông tấn xã Việt Nam tại Sóc Trăng. Cùng đi có đồng chí Huỳnh Thị Diễm Ngọc - Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh và lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Sở Thông tin và Truyền thông.
Thăm, chúc mừng các cơ quan báo chí trên địa bàn tỉnh. Ảnh: LÊ QUỲNH

Tại các nơi đến thăm, Đồng chí Hồ Thị Cẩm Đào đã gửi lời chúc mừng đến toàn thể những người làm công tác báo chí, thông tin truyền thông nhân ngày báo chí cách mạng Việt Nam. Đồng thời ghi nhận và đánh giá cao những kết quả đạt được của các cơ quan báo chí trong thời gian qua cũng như những cố gắng, nỗ lực của tập thể những người làm báo, thông tin truyền thông trong việc tuyên truyền, đưa chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước đi vào cuộc sống, góp phần tích cực vào sự phát triển kinh tế, xã hội của tỉnh. Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy mong muốn trong thời gian tới đội ngũ phóng viên, nhà báo tiếp tục trau dồi chuyên môn nghiệp vụ, đổi mới, sáng tạo, nâng cao chất lượng tác phẩm để đáp ứng kịp thời nhu cầu của độc giả và bạn xem đài.

Đại diện các cơ quan báo chí cũng cảm ơn sự quan tâm, động viên của lãnh đạo tỉnh. Đồng thời, khẳng định sẽ tiếp tục bám sát tình hình kinh tế, xã hội để thông tin chính xác, kịp thời và tiếp tục nâng cao chất lượng tuyên truyền trong thời gian tới./.

LÊ QUỲNH



Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 80304139

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.