Đoàn công tác của Tỉnh ủy Sóc Trăng đã đến thăm, họp mặt các đồng chí là thương binh trên địa bàn thị xã và làm việc với Thị ủy Ngã Năm trong khuôn khổ các hoạt động kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ
Sáng ngày 23/7/2023, Đoàn công tác của Tỉnh ủy Sóc Trăng đã đến thăm, họp mặt các đồng chí là thương binh trên địa bàn thị xã và làm việc với Thị ủy Ngã Năm trong khuôn khổ các hoạt động kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2023). Dự và chủ trì buổi họp mặt có đồng chí Lâm Văn Mẫn - Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Sóc Trăng, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Sóc Trăng; đồng chí Tô ái Vang - Tỉnh ủy viên, Phó trưởng Đoàn chuyên trách đại biểu Quốc hội tỉnh Sóc Trăng. 

Tiếp và làm việc với Đoàn có đồng chí Trần Văn Việt - Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thị ủy Ngã Năm; đồng chí Kim Thái Phong - Phó Bí thư Thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã; cùng lãnh đạo các phòng, ban ngành có liên quan và 10 đồng chí là thương binh trên địa bàn thị xã cùng dự.

Lãnh đạo Tỉnh ủy, Lãnh đạo thị xã Ngã Năm tặng quà cho người nghèo tại Phường 3, thị xã Ngã Năm
(Sóc Trăng). Ảnh: CÔNG KHAI

Cùng với việc triển khai thực hiện tốt các chính sách, chế độ ưu đãi của Đảng, nhà nước đối với người có công theo quy định tại Pháp lệnh số 02/2020/UBTVQH14 ngày 09/12/2020 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội; Pháp lệnh số 05/2012/UBTVQH13 ngày 20/10/2012 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội và các chính sách ưu đãi khác nhằm giải quyết kịp thời các hồ sơ đủ điều kiện hưởng các chế độ ưu đãi đối với người có công với cách mạng. Bên cạnh đó, thị xã Ngã Năm tiếp tục thực hiện tốt phong trào xã hội hóa, công tác chăm sóc thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sĩ, gia đình chính sách neo đơn; phối hợp Ủy ban Mặt trận Tổ Quốc Việt Nam thị xã vận động các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp nhận phụng dưỡng Mẹ Việt Nam anh hùng đến suốt đời.  

Tại buổi họp mặt, Anh hùng Lực lượng vũ trang Lưu Nguyệt Hồng, nguyên Phó giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Sóc Trăng đã ôn lại những kỉ niệm cùng đồng đội đã dũng cảm chiến đấu, hy sinh, cống hiến một phần máu xương cho độc lập, tự do của Tổ quốc.

Nhân buổi họp mặt đồng chí Lâm Văn Mẫn - Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Sóc Trăng thay mặt Tỉnh ủy, UBND, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh gởi lời tri ân sâu sắc đến quý cô, chú là thương binh trên địa bàn thị xã, chúc cô, chú có thật nhiều sức khỏe và tiếp tục quan tâm theo dõi, tiếp tục phát huy truyền thống tinh thần cách mạng trên quê hương Ngã Năm. Dịp này Đoàn cũng gởi đến mỗi cô, chú thương binh trên địa bàn thị xã 01 phần quà thay lời cảm ơn sâu sắc và lời chúc sức khỏe.

Sau buổi họp mặt, Đoàn công tác cũng đã đi thực tế kiểm tra tiến độ xây dựng 02 ngôi nhà cho người nghèo, người có khó khăn về nhà ở từ nguồn huy động của Bộ Công an và Công an tỉnh Sóc Trăng tại Phường 3, thị xã Ngã Năm.

Tại buổi kiểm tra Bí thư Tỉnh ủy Lâm Văn Mẫn đánh giá cao công tác chỉ đạo điều hành của Thị ủy, UBND thị xã, tiến độ xây dựng các công trình nhà ở cho người nghèo tại thị xã Ngã Năm được đảm bảo. Qua đó, thấy được sự vui mừng, phấn khởi từ người dân được thụ hưởng, cũng như thấy được sự quan tâm của Đảng, Nhà nước, chính quyền địa phương đối với người nghèo, người có khó khăn về nhà ở trên địa bàn thị xã Ngã Năm./.

CÔNG KHAI



Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 80287877

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.