Bí thư Tỉnh ủy Lâm Văn Mẫn thăm, tặng quà người lao động có hoàn cảnh khó khăn tại Khu Công nghiệp An Nghiệp
Chiều ngày 24/01/2024, đồng chí Lâm Văn Mẫn - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Sóc Trăng đến thăm và trao tặng quà cho công nhân, người lao động có hoàn cảnh khó khăn của Công ty Trách nhiệm Hữu hạn Tuntex Sóc Trăng Việt Nam và Công ty Trách nhiệm Hữu hạn Broadpeak Sóc Trăng tại Khu Công nghiệp An Nghiệp (Sóc Trăng). Cùng tham gia đoàn thăm và tặng quà có lãnh đạo Sở Lao động, Thương binh và Xã hội, Liên đoàn Lao động tỉnh Sóc Trăng.
Bí thư Tỉnh ủy Lâm Văn Mẫn tặng quà cho công nhân, người lao động có hoàn cảnh khó khăn
của Công ty Trách nhiệm Hữu hạn Tuntex Sóc Trăng Việt Nam. Ảnh: CHÍ BẢO

Tại buổi đến thăm và tặng quà, Bí thư Tỉnh ủy Lâm Văn Mẫn biểu dương những nỗ lực, cố gắng của 2 công ty, mặc dù năm 2023 tình hình kinh tế gặp khó khăn chung, nhưng công ty duy trì hoạt động sản xuất, kinh doanh đạt hiệu quả, bảo đảm đời sống của người lao động, góp phần cùng với địa phương giải quyết việc làm, đóng góp cho nguồn thu ngân sách địa phương. Đặc biệt, tổ chức công đoàn của công ty đã phát huy vai trò, tích cực hoạt động, góp phần bảo vệ quyền lợi chính đáng của người lao động; đối với công nhân và người lao động công ty đoàn kết tốt, chấp hành tốt nội quy công ty, đóng góp cho sự phát triển của công ty.

Trước thềm xuân mới, Bí thư Tỉnh ủy Lâm Văn Mẫn gửi lời chúc đến toàn thể cán bộ, công nhân và người lao động công ty cùng gia đình đón Tết hạnh phúc, an khang và đầm ấm. Đồng chí mong rằng, trong năm mới, công ty tiếp tục phát triển, thực hiện tốt các chế độ chính sách cho người lao động và tạo điều kiện tốt cho tổ chức công đoàn hoạt động. Đối với mỗi người lao động sau thời gian nghỉ tết, trở lại làm việc đúng thời gian quy định, tiếp tục phát huy tinh thần sáng tạo trong sản xuất, hăng say lao động đồng hành cùng doanh nghiệp đạt được những mục tiêu sản xuất, kinh doanh đã đề ra. 

Nhân dịp đón Xuân Giáp Thìn 2024, Bí thư Tỉnh ủy Lâm Văn Mẫn cùng lãnh đạo Sở Lao động, Thương binh và Xã hội, Liên đoàn Lao động tỉnh Sóc Trăng đã trao tặng cho công nhân, người lao động có hoàn cảnh khó khăn của mỗi công ty 50 phần quà bằng tiền mặt trị giá 01 triệu đồng; trao tặng tổ chức công đoàn của 2 công ty 10 triệu đồng./.

CHÍ BẢO

1 2 3 4 5  ... 
Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 80188676

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.