Công an tỉnh: Ra quân tổng kiểm soát xử lý vi phạm nồng độ cồn
              Sáng ngày 15/3, tại phòng Cảnh sát giao thông, Công an tỉnh, lực lượng cảnh sát giao thông ra quân tổng kiểm soát phương tiện giao thông cơ giới đường bộ và tuần tra, xử lý theo chuyên đề “Người điều khiển xe trên đường mà có chất ma túy, vi phạm nồng độ cồn”.

              Theo đánh giá của Đại tá Phạm Minh Khả - Trưởng phòng Cảnh sát giao thông, Công an tỉnh, trong những tháng đầu năm 2021, tình hình tai nạn giao thông diễn biến từng lúc, từng nơi còn phức tạp, số vụ, số người chết, người bị thương ở mức cao, nhất là những vụ tai nạn liên quan đến sử dụng ma túy, sử dụng rượu, bia. Một trong những nguyên nhân chủ yếu là do ý thức chấp hành pháp luật về an toàn giao thông chưa cao, dẫn đến hậu quả nghiêm trọng cho bản thân, gia đình, xã hội. 

Quang cảnh buổi lễ ra quân. Ảnh: Ngọc Diễm

              Theo đó, trong đợt cao điểm ra quân, cảnh sát giao thông sẽ tập trung tối đa phương tiện, thiết bị kỹ thuật nghiệp vụ để tăng cường tuần tra, kiểm soát và xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm về trật tự an toàn giao thông. Chủ động phòng ngừa, ngăn chặn, xử lý nghiêm các hành vi vi phạm của người điều khiển xe mà trong cơ thể có chứa chất ma túy, vi phạm nồng độ cồn và các hành vi vi phạm pháp luật khác.

               Đại tá Phạm Minh Khả nhấn mạnh, trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, lực lượng cảnh sát giao thông tuyệt đối không được làm ảnh hưởng đến hoạt động bình thường của các phương tiện khác và đảm bảo an toàn. Việc phát hiện và xử lý vi phạm đúng quy định của pháp luật, không để xảy ra tiêu cực. 

Ngọc Diễm



Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 77967062

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.