Sở Giáo dục và Đào tạo kiểm tra công tác chuẩn bị kỳ thi tốt nghiệp THPT 2021 trên địa bàn TP. Sóc Trăng
Chiều ngày 16/6, tại Trường THPT Hoàng Diệu (TP. Sóc Trăng), ông Nguyễn Việt Mười - Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh đã kiểm tra công tác chuẩn bị kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021 của các trường trên địa bàn TP. Sóc Trăng.
Theo báo cáo của các trường, đến thời điểm này, công tác ôn tập đã bước vào giai đoạn nước rút, trong quá trình ôn luyện cho học sinh, các trường thực hiện đúng theo hướng dẫn của sở, thường xuyên tổ chức kiểm tra, khảo tra để nắm khả năng của học sinh để có hướng ôn tập phù hợp; bên cạnh các trường còn tổ chức phụ đạo cho học sinh yếu cũng như thành lập các ban tư vấn, tiếp sức mùa thi. Đối với các trường được Sở Giáo dục và Đào tạo chọn làm điểm thi cũng chuẩn bị đảm bảo điều kiện cơ sở vật chất. Theo thống kê, trong kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021 trên địa bàn TP. Sóc Trăng có trên 2.540 thí sinh dự thi với 4 điểm thi gồm: Trường THPT chuyên Nguyễn Thị Minh Khai có 24 phòng thi với 565 thí sinh, Trường THPT Hoàng Diệu có 39 phòng thi, với 932 thí sinh, Trường THPT TP. Sóc Trăng có 27 phòng thi, với 628 thí sinh; Trường THPT Dân tộc Nội trú Huỳnh Cương có 18 phòng thi với 417 thí sinh.
 
Ông Nguyễn Việt Mười - Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo phát biểu kết luận buổi kiểm tra.
 
Tại buổi làm việc, ông Nguyễn Văn Mười - Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo đánh giá cao công tác chuẩn bị kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021 của các đơn vị. Thời gian còn lại từ nay đến ngày diễn ra kỳ thi, ông Nguyễn Việt Mười cũng lưu ý các trường cần rà soát việc thực hiện chương trình, điểm số, học bạ, hồ sơ dự thi của thí sinh đầy đủ đúng theo quy định; chuẩn bị các điều kiện cần thiết như phòng thi, phòng chờ, khẩu trang, nước rửa tay sát khuẩn, thiết bị đo thân nhiệt; đặc biệt trong quá trình ôn tập, các trường cần tập trung hướng dẫn các em kỹ năng làm bài trắc nghiệm, đối với học sinh yếu kém, các trường cần phân công giáo viên hỗ trợ để các em đạt thành tích tốt trong kỳ thi tốt nghiệp THPT năm nay.
 
Lê Vũ
 
Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 77062126

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.