Hội thi sáng tạo kỹ thuật tỉnh Sóc Trăng lần thứ XII: 18 giải pháp kỹ thuật được chọn xếp thứ hạng
Chiều ngày 16/12, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật, Sở Khoa học và Công nghệ, Liên đoàn Lao động tỉnh, Tỉnh đoàn cùng phối hợp tổ chức họp trực tuyến vòng chung khảo hội thi sáng tạo kỹ thuật tỉnh Sóc Trăng lần thứ XII năm 2020 - 2021. Đây là sân chơi bổ ích, là nơi thể hiện năng lực, trí tuệ, tài năng và khơi nguồn sáng tạo trong mọi ngành nghề và được tổ chức 2 năm một lần.
Cuộc thi lần này, Ban Tổ chức đã tiếp nhận được 49 giải pháp kỹ thuật của các tác giả đến từ các đơn vị đăng ký dự thi ở các nhóm lĩnh vực. Sau khi chấm thi vòng sơ khảo và vòng chung khảo, Hội đồng giám khảo đã chọn 18 giải pháp kỹ thuật được chọn xếp thứ hạng. Có 4 giải nhì thuộc các tác giả gồm: Trần Kim Quốc (Đài Phát thanh - Truyền hình Sóc Trăng), Võ Quốc Trung (Trung tâm Khuyến nông - Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn), Vũ Bá Quan (phòng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn huyện Kế Sách) và Thiềm Bửu Triết (Trường THPT chuyên Nguyễn Thị Minh Khai, TP. Sóc Trăng); 6 giải ba và 8 giải khuyến khích.
 
Các đại biểu tham dự họp trực tuyến vòng chung khảo hội thi sáng tạo kỹ thuật tỉnh Sóc Trăng . Ảnh: THI RE
 
Theo đánh giá của Ban Tổ chức, hội thi luôn được sự quan tâm chỉ đạo của lãnh đạo UBND tỉnh; sự đồng thuận của các đơn vị đồng tổ chức; sự hỗ trợ của các sở, ngành trong công tác tài chính và khen thưởng. Bên cạnh đó, sự công tâm, khách quan của Hội đồng giám khảo; sự tích cực vận động của các cơ quan, đơn vị; sự hưởng ứng nhiệt tình của các tác giả dự thi đã góp phần thành công cho hội thi năm nay. Phần nào do ảnh hưởng tình hình dịch bệnh Covid-19, một số công việc không được thực hiện, các cuộc hội họp của Ban Tổ chức, Hội đồng giám khảo, công tác chấm thi đều được linh hoạt chuyển đổi từ hình thức tập trung sang trực tuyến. 
 
THI RE 
 
Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 78001918

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.