Tiếp nhận 500 triệu đồng ủng hộ xây nhà ở cho hộ nghèo tỉnh Sóc Trăng đợt 2 năm 2022
Sáng ngày 23/3, Ban Thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) Việt Nam tỉnh Sóc Trăng đã tiếp nhận 500 triệu đồng do Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) hỗ trợ xây nhà ở cho hộ nghèo đợt 2 năm 2022. Dự lễ tiếp nhận có đồng chí Dương Sà Kha - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; đồng chí Ngô Hoàng Thái - Phó Giám đốc VNPT Sóc Trăng.
Thay mặt Ban Thường trực Ủy ban MTTQVN tỉnh, đồng chí Dương Sà Kha đã tri ân sự tham gia ủng hộ của Tập đoàn VNPT Sóc Trăng cùng các công ty, doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân trong và ngoài tỉnh đã đóng góp, ủng hộ và đồng hành cùng Đảng bộ, quân và dân tỉnh Sóc Trăng thực hiện tốt công tác chăm lo cho người nghèo trong thời gian qua. Việc hỗ trợ cho hộ nghèo khó khăn về nhà ở là việc làm mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, thể hiện tinh thần tương thân, tương ái, chung tay vì người nghèo của cả hệ thống chính trị và cộng đồng doanh nghiệp. Qua đó, kêu gọi và mong muốn cuộc vận động sẽ tiếp tục lan tỏa rộng khắp, huy động cao nhất mọi nguồn lực trong xã hội tham gia, tích cực hưởng ứng đóng góp, ủng hộ Quỹ vì người nghèo các cấp tỉnh Sóc Trăng nhằm giúp cho hộ nghèo có chỗ ở ổn định, yên tâm lao động, sản xuất, tạo cơ hội và động lực vươn lên thoát nghèo bền vững.
 
Tiếp nhận hỗ trợ xây nhà ở cho hộ nghèo
 
Đồng chí Dương Sà Kha cho biết thêm: Kể từ lễ phát động cuộc vận động đợt 1 năm 2021 đến ngày 10/2/2022, toàn tỉnh đã tiếp nhận được tổng số tiền hơn 63 tỷ đồng từ các tập đoàn, công ty, doanh nghiệp, các cơ quan, đơn vị, cá nhân và cán bộ, công chức, viên chức… trên địa bàn tỉnh đóng góp. Trên cơ sở kinh phí vận động được, Ban Chỉ đạo cấp tỉnh, cấp huyện đã xây dựng kế hoạch, phân bổ kinh phí và tổ chức lễ triển khai xây dựng và hoàn thành 1.268 căn nhà ở cho hộ nghèo. Trong đó, cấp tỉnh đã phân bổ 1.162 căn nhà; cấp huyện đã triển khai hỗ trợ xây dựng 106 căn và đã hoàn thành, bàn giao cho các hộ đưa vào sử dụng.
 
Khả Tú
 
Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 77747180

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.