Lãnh đạo UBND tỉnh trao Quyết định kết thúc thời gian biệt phái cho Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Sáng ngày 10/01/2024, tại Sở Thông tin và Truyền thông đã diễn ra Lễ công bố Quyết định của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh về công tác cán bộ. Đến dự có đồng chí Huỳnh Thị Diễm Ngọc - Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo Ban Tổ chức Tỉnh ủy, Sở Nội vụ, Báo Sóc Trăng, Đài Phát thanh và Truyền hình Sóc Trăng.
Đồng chí Huỳnh Thị Diễm Ngọc - Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao quyết định và hoa
cho đồng chí Nguyễn Hữu Hạnh. Ảnh: HVT

Tại buổi lễ, Giám đốc Sở Nội vụ Trần Phước Vĩnh đã công bố Quyết định số 36/QĐ-UBND ngày 09/01/2024 của Chủ tịch UBND tỉnh về việc cho thôi giữ chức vụ Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng đối với đồng chí Nguyễn Hữu Hạnh. Theo đó, đồng chí Nguyễn Hữu Hạnh thôi giữ chức vụ Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông kể từ ngày 10/01/2024 do kết thúc thời gian biệt phái, đồng chí Nguyễn Hữu Hạnh có trách nhiệm bàn giao toàn bộ công việc đang phụ trách lại cho đơn vị trước khi trở về đơn vị biệt phái nhận nhiệm vụ.

Đồng chí Huỳnh Thị Diễm Ngọc trân trọng ghi nhận và cảm ơn đồng chí Nguyễn Hữu Hạnh đã nỗ lực, tâm huyết, trách nhiệm cùng tập thể Sở Thông tin và Truyền thông đóng góp cho ngành Thông tin và Truyền thông của tỉnh ngày càng phát triển. Trong thời gian công tác tại tỉnh, đồng chí Nguyễn Hữu Hạnh đã khắc phục những khó khăn, được tập thể lãnh đạo UBND tỉnh và các Sở, ngành đánh giá hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ biệt phái của mình. Đồng chí Huỳnh Thị Diễm Ngọc cũng cho rằng, không thể trong một thời gian ngắn mà có thể đạt được mục tiêu lớn và dài hạn của ngành, do đó đề nghị tập thể Sở Thông tin và Truyền thông trên cơ sở các nền tảng, kết quả đạt được cần đoàn kết, phát huy để hoàn thành tốt nhiệm vụ chung của ngành. Đồng thời, mong muốn đồng chí Nguyễn Hữu Hạnh khi trở về lại Bộ Thông tin và Truyền thông nhận nhiệm vụ, sẽ tiếp tục đồng hành, hỗ trợ để Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng ngày càng phát triển, cùng thực hiện hoàn thành tốt nhiệm vụ chung của ngành.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Hữu Hạnh cho biết, những kinh nghiệm trong thời gian công tác tại Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng là hành trang quý giá để giúp bản thân thực hiện nhiệm vụ trong thời gian tới. Đồng chí cũng bày tỏ lòng cảm ơn đối với lãnh đạo tỉnh Sóc Trăng và tập thể Sở Thông tin và Truyền thông đã tạo điều kiện, hỗ trợ để hoàn thành tốt nhiệm vụ trong thời gian qua./.

HVT

1 2 3 4 5  ... 
Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 80182965

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.