Lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Sóc Trăng thăm, chúc mừng các cơ quan báo chí
Nhân dịp kỷ niệm 99 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2024), sáng ngày 20/6/2024, đồng chí Lâm Tấn Hòa - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Sóc Trăng cùng các đồng chí cán bộ đại diện các phòng trực thuộc Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã đến thăm, chúc mừng Báo Sóc Trăng và Đài Phát thanh và Truyền hình Sóc Trăng.

Đến thăm Báo Sóc Trăng, đồng chí Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Lâm Tấn Hòa đã nghe Tổng Biên tập Báo Sóc Trăng Nguyễn Văn Triều báo cáo kết quả hoạt động của Báo trong 6 tháng đầu năm 2024 và những định hướng trong thời gian tới. Được sự quan tâm, lãnh đạo, chỉ đạo của lãnh đạo tỉnh, Báo Sóc Trăng được phê duyệt kinh phí đầu tư Đề án nâng cấp Báo Sóc Trăng điện tử, trong thời gian qua Báo Sóc Trăng đã có nhiều đổi mới, nâng cao chất lượng nội dung và hình thức các ấn phẩm. Báo Sóc Trăng cùng với các cơ quan báo chí của tỉnh đã hoàn thành rất tốt nhiệm vụ của mình, xứng đáng là cơ quan ngôn luận của Đảng bộ tỉnh, tiếng nói của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Sóc Trăng, điều đó được thể hiện rõ trên nhiều mặt, nổi bật là Báo Sóc Trăng đã tuyên truyền đậm nét các lĩnh vực, hoạt động của tỉnh nhanh chóng, kịp thời, đa dạng trên các ấn phẩm Báo in chữ Việt, Báo điện tử, Báo chữ Khmer đáp ứng được nhu cầu thông tin của Nhân dân.

Đoàn công tác của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Sóc Trăng chụp ảnh lưu niệm cùng với lãnh đạo
và cán bộ Báo Sóc Trăng. Ảnh: CHÍ BẢO

Báo Sóc Trăng có nhiều hoạt động gắn kết, giao lưu tạo điều kiện cho cán bộ, phóng viên trao đổi, học tập với các cơ quan báo chí trong khu vực và cả nước thông qua tổ chức thành công Hội thao truyền thống các cơ quan báo chí Khu vực Nam Sông Hậu, những chuyến đi học tập kinh nghiệm, bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ cho phóng viên; tích cực tham gia các cuộc thi giải báo chí có nhiều tác giả, nhóm tác giả đạt giải cao trong các Giải báo chí của tỉnh. Đây là sự nỗ lực rất lớn của cán bộ, viên chức trong cơ quan và khẳng định sự trưởng thành của Báo Sóc Trăng.

Đồng chí Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Lâm Tấn Hòa biểu dương Báo Sóc Trăng, trong những năm qua cùng Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh Sóc Trăng luôn là cơ quan ngôn luận sắc bén của Đảng bộ tỉnh, làm tốt nhiệm vụ tuyên truyền, đã đưa tin nhanh chóng, chính xác, kịp thời định hướng dư luận xã hội, góp phần vào sự phát triển chung của tỉnh; đội ngũ cán bộ, phóng viên có bước trưởng thành, có nhiều tiến bộ trong hoạt động nghề nghiệp, phát huy tốt tinh thần đoàn kết, học tập để bắt kịp với xu hướng báo chí hiện đại.

Đồng chí Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy gửi lời chúc mừng đến cán bộ, viên chức, người lao động Báo Sóc Trăng nhân kỷ niệm 99 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam. Đồng thời cũng yêu cầu, Báo Sóc Trăng tiếp tục phát huy những kết quả đạt được, khắc phục những khó khăn để thực hiện tốt hơn nữa nhiệm vụ chính trị được giao, có những bước tiến vượt bậc hơn nữa trong thời gian tới. Năm 2025 có nhiều sự kiện trọng đại, các ngày lễ, kỷ niệm lớn của đất nước, đặc biệt là Đại hội Đảng các cấp và kỷ niệm 100 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam, Báo Sóc Trăng có kế hoạch, định hướng tuyên truyền đậm nét, đồng thời quan tâm xây dựng đội ngũ phóng viên tâm huyết, trách nhiệm, sáng tạo để đáp ứng yêu cầu phát triển của Báo trong tình hình mới. 

Đồng chí Nguyễn Văn Triều thay mặt cho lãnh đạo Báo, viên chức, người lao động gửi lời cảm ơn đến Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy. Đồng thời mong muốn, thời gian tới Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tiếp tục quan tâm và định hướng trong công tác tuyên truyền để Báo Sóc Trăng thực hiện kịp thời, hiệu quả nhiệm vụ. Báo Sóc Trăng sẽ tiếp tục xây dựng tập thể đoàn kết, thống nhất, thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị của cơ quan, xứng đáng là cơ quan ngôn luận của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Sóc Trăng.

Cũng trong buổi sáng cùng ngày đoàn đã đến thăm và chúc mừng Đài Phát thành và Truyền hình Sóc Trăng. Sau khi nghe lãnh đạo Ban Giám đốc Đài Phát thanh và Truyền hình Sóc Trăng báo cáo sơ nét về kết quả hoạt động của Đài trong 6 tháng đầu năm 2024, đồng chí Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Lâm Tấn Hòa ghi nhận và biểu dương những nỗ lực của Ban Giám đốc và đội ngũ phóng viên, biên tập viên của Đài trong thực hiện nhiệm vụ tuyên truyền. Đồng thời chia sẻ những khó khăn về hoạt động của đài từ cơ sở vật chất, tổ chức, tài chính trong thời điểm hiện tại. Đồng chí Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy nhấn mạnh, Ban Giám đốc và đội ngũ phóng viên, biên tập viên tiếp tục đoàn kết, nỗ lực cùng nhau vượt qua khó khăn để hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao.

Đồng chí Nguyễn Văn Bốn - Tỉnh ủy viên, Giám đốc Đài Phát thanh và Truyền hình Sóc Trăng cảm ơn sự quan tâm của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và tiếp thu đầy đủ các ý kiến chỉ đạo của Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy để hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Đồng chí Nguyễn Văn Bốn cho biết, thời gian tới, Đài Phát thanh và Truyền hình Sóc Trăng tiếp tục đẩy mạnh tuyên truyền các sự kiện, ngày lễ trọng đại của đất nước, đặc biệt Đài đang thực hiện phim tài liệu về các đồng chí nguyên Bí thư Tỉnh ủy Sóc Trăng.

Dịp này, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã tặng quà và lẵng hoa chúc mừng tập thể Báo Sóc Trăng và Đài Phát thanh và Truyền hình Sóc Trăng./.

CHÍ BẢO

Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 80083729

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.