Lãnh đạo Công an tỉnh Sóc Trăng thăm, tặng quà nhân kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ 27/7
Sáng ngày 18/7/2024, Đại tá Phạm Quốc Việt - Tỉnh ủy viên, Phó Giám đốc Công an tỉnh đã đến thăm hỏi, tặng quà các đối tượng chính sách trên địa bàn tỉnh nhân kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024).
Đồng chí Phó Giám đốc Công an tỉnh Đại tá Phạm Quốc Việt thăm, tặng quà đồng chí
Nguyễn Văn Tiên, Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân, nguyên Trưởng phòng
Cảnh sát kinh tế, Công an tỉnh. Ảnh: ĐỨC TRUNG

Đại tá Phạm Quốc Việt cùng các đồng chí trong đoàn công tác Công an tỉnh đã đến thăm, tặng quà đồng chí Trần Quốc Thanh, nguyên Phó Giám đốc Công an tỉnh; đồng chí Nguyễn Văn Tiên, Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân, nguyên Trưởng phòng Cảnh sát kinh tế, Công an tỉnh và thăm, tặng quà thân nhân gia đình liệt sĩ trên địa bàn thành phố Sóc Trăng.

Tại các nơi đến thăm, đồng chí Phó Giám đốc Công an tỉnh Đại tá Phạm Quốc Việt ân cần thăm hỏi sức khỏe các đồng chí cùng gia đình, bày tỏ lòng biết ơn trước những đóng góp to lớn của các gia đình và người có công đối với sự nghiệp đấu tranh giành độc lập của dân tộc. Đại tá Phạm Quốc Việt khẳng định, cấp ủy, chính quyền cùng lực lượng Công an toàn tỉnh luôn khắc ghi công lao to lớn, sự hy sinh xương máu của các anh hùng, liệt sĩ; các đồng chí thương, bệnh binh và gia đình có công. Mong muốn các đồng chí tiếp tục là những tấm gương sáng cho thế hệ trẻ học tập, noi theo, các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, gương mẫu, đi đầu trong các phong trào thi đua lao động, sản xuất, tham gia bảo vệ an ninh Tổ quốc và các phong trào thi đua khác tại địa phương./.

DIỄM HƯƠNG

Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 81282118

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.