Long Phú: Khen thưởng cho các gia đình, cá nhân thực hiện tốt việc giao đất thu hồi để thực hiện dự án
Chiều ngày 25/11, Hội đồng bồi thường hỗ trợ và tái định cư Dự án đầu tư xây dựng công trình đường từ ngã ba Chín Đô đến Quốc lộ Nam sông Hậu huyện Long Phú tổ chức buổi lễ trao giấy khen của Chủ tịch UBND huyện cho các hộ gia đình, cá nhân tiêu biểu trong giao mặt bằng trước thời hạn để thực hiện dự án. 
Được biết, Dự án đường từ ngã ba Chín Đô đến Quốc lộ Nam sông Hậu có diện tích đất thu hồi là 14,58 ha, với 43 hộ gia đình, cá nhân bị ảnh hưởng. Qua công tác tuyên truyền, vận động và thấy được lợi ích thiết thực của dự án mang lại, đến nay đã có 37 hộ đã tiến hành đo đạc, kiểm đếm tài sản gắn liền với đất xong, trong đó có 23 hộ tự nguyện bàn giao đất thu hồi trước thời hạn để thực hiện dự án. 
 
Trao giấy khen cho các hộ gia đình và cá nhân tiêu biểu giao mặt bằng trước thời hạn để thực hiện dự án.
 
Trước đó, có 3 hộ được Chủ tịch UBND huyện tặng giấy khen. Trong đợt này có 20 hộ gia đình và cá nhân thực hiện tốt việc giao đất thu hồi đúng và trước thời gian quy định, đã góp phần đẩy nhanh tiến độ thực hiện công trình. 
 
Dự án đường từ ngã ba Chín Đô đến Quốc lộ Nam sông Hậu được xây dựng nhằm kết nối hạ tầng giao thông khu vực, rút ngắn thời gian đi lại từ trung tâm thị trấn Long Phú đến Quốc lộ Nam sông Hậu và các địa phương lân cận, từng bước hoàn chỉnh mạng lưới giao thông nội ô thị trấn theo quy hoạch, tạo thuận lợi thu hút, kêu gọi đầu tư, góp phần quan trọng cho phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.
 
Thanh Đồng
1 2 3 4 5 
Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 77329971

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.