Trần Đề khen thưởng 97 cá nhân trong phòng, chống dịch Covid-19
Sáng ngày 15/12, Ban CHQS huyện Trần Đề tổ chức tuyên dương, khen thưởng những cá nhân các đơn vị quân đội tăng cường hỗ trợ địa phương phòng, chống dịch Covid-19. Đến dự có Thượng tá Đặng Thanh Lâm - Chỉ huy trưởng Ban CHQS huyện.
Tính từ đợt dịch Covid-19 lần thứ 4 bùng phát đến nay, huyện Trần Đề có hơn 4.000 trường hợp dương tính và phải điều trị tập trung. Ngoài ra, huyện còn tiếp nhận, hỗ trợ điều trị bệnh cho hàng trăm ca nhiễm Covid-19 của các xã, thị trấn. Trước tình hình diễn biến phức tạp, huyện được tăng cường hơn 100 cán bộ, chiến sĩ thuộc bác sỹ Bệnh viện Quân y 121, Trung đoàn Bộ binh 20, Sư đoàn 330, Quân khu 9, Trường Quân sự Quân khu 9. Căn cứ tình hình dịch bệnh và nhiệm vụ cụ thể của đơn vị, Ban CHQS huyện đã tiến hành xây dựng kế hoạch sử dụng lực lượng bộ đội tăng cường trên các nhiệm vụ bảo vệ vòng ngoài khu vực điều trị F0, khu vực cách ly tập trung F1 do quân sự quản lý; làm nhiệm vụ tại các chốt, trạm kiểm soát dịch bệnh, chốt phong toả; phối hợp tuần tra kiểm soát các trường hợp vi phạm quy định trong phòng, chống dịch; hỗ trợ y tế tiên vắcxin và test nhanh sàng lọc Covid-19 trong cộng đồng. Phối hợp với các lực lượng trao tặng các gói an sinh xã hội trong các khu phong tỏa. 
 
Tuyên dương, khen thưởng những cá nhân các đơn vị quân đội tăng cường hỗ trợ địa phương phòng, chống dịch Covid-19.
 
Theo Thượng tá Đặng Thanh Lâm - Chỉ huy trưởng Ban CHQS huyệnTrần Đề, thời gian qua, cán bộ, chiến sĩ các đơn vị tăng cường đã phối hợp chặt chẽ với LLVT huyện trong điều trị người bệnh, tham gia lấy mẫu xét nghiệm và làm nhiệm vụ khác khi được phân công; các đồng chí luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, tận tình giúp đỡ nhân dân, nhất là trong điều trị F0, F1. Để ghi nhận sự đóng góp và những tình cảm quý báu của cán bộ, chiến sĩ của các đơn vị quân đội tăng cường, UBND huyện Trần Đề khen thưởng cho 97 cá nhân đã có nhiều đóng góp cho công tác phòng, chống dịch Covid-19, qua đó thể hiện tình cảm của địa phương đối với các cán bộ, bác sỹ của quân đội./.
 
Thanh Nam
 
Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 77052364

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.