Bí thư Huyện ủy Long Phú thăm Hội thánh Tin lành và Nhà thờ Đại Ngãi dịp Giáng sinh năm 2021
Nhân dịp Lễ Giáng sinh năm 2021, chiều ngày 21/12, đồng chí Nguyễn Thanh Hùng - Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Long Phú cùng lãnh đạo các ban, ngành huyện, lãnh đạo Đảng ủy - UBND thị trấn Đại Ngãi đã đến thăm Hội thánh Tin lành, thị trấn Đại Ngãi và Nhà thờ Đại Ngãi, huyện Long Phú.
Tại mỗi điểm đến thăm, đại diện đoàn đã đọc thư chúc mừng Giáng sinh của Tỉnh ủy - HĐND - UBND - Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh Sóc Trăng gửi tới bà con giáo dân và các tín hữu, đồng thời thông tin tóm tắt tình hình kinh tế - xã hội của huyện Long Phú đạt được trong năm 2021, đạt được những kết quả đó có phần đóng góp to lớn của các tôn giáo trong các mặt của đời sống xã hội. Qua đó cũng mong các linh mục, mục sư và bà con giáo dân tiếp tục phát huy truyền thống yêu nước, tuyên truyền cho các tín hữu, bà con giáo dân chấp hành nghiêm các quy định của pháp luật, đặc biệt là trong công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19, tham gia tích cực vào các cuộc vận động, phong trào mà địa phương phát động, thực hiện theo tôn chỉ sống tốt đời đẹp đạo.
 
Bí thư Huyện ủy tặng quà cho Hội thánh Tin lành Đại Ngãi
 
Dịp này, đoàn đã tặng các phần quà cho nhà thờ và Hội thánh Tin lành, đồng thời chúc các vị chức sắc, chức việc và bà con giáo dân, tín hữu hưởng một mùa Noel an lành, hạnh phúc./.
 
Chiến Thắng
 
Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 77296015

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.