Gặp gỡ, trao đổi hợp tác phát triển du lịch 2 tỉnh Sóc Trăng - An Giang
Tối ngày 06-1, tại Nhà hàng Khu du lịch chùa Dơi đã diễn ra buổi gặp gỡ, trao đổi hợp tác phát triển du lịch giữa các công ty, doanh nghiệp, nhà hàng khách sạn hoạt động trong lĩnh vực du lịch giữa 2 tỉnh Sóc Trăng và An Giang. Lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch 2 tỉnh cùng dự.
Tại buổi gặp gỡ, lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Sóc Trăng và An Giang lần lượt giới thiệu sơ nét về tiềm năng, thế mạnh trên lĩnh vực du lịch của từng địa phương. Sau đó, các công ty, doanh nghiệp, nhà hàng khách sạn hoạt động trong lĩnh vực du lịch của 2 tỉnh tiến hành trao đổi kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực du lịch; việc liên kết và phát triển các tuyến du lịch cũng như trao đổi thêm kinh nghiệm về việc tổ chức hoạt động tại các điểm du lịch tiêu biểu, gắn liền với văn hóa - lịch sử, về các sản phẩm du lịch đặc trưng; đồng thời báo cáo các kinh nghiệm trong công tác xây dựng thương hiệu du lịch của các địa phương.


Quang cảnh buổi gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm.

Đồng chí Lâm Vĩnh Phương - Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Sóc Trăng cho biết: “Thông qua buổi gặp gỡ này, nhằm tăng cường mối quan hệ hợp tác về phát triển du lịch giữa 2 tỉnh; đồng thời tạo mọi điều kiện thuận lợi để các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực du lịch có cơ hội tiếp xúc trao đổi kinh nghiệm trong tổ chức hoạt động kinh doanh”.

Q.Bình

Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 77432468

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.