Trần Đề: Sơ kết 03 năm thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị
      Huyện ủy Trần Đề vừa tổ chức Hội nghị sơ kết 03 năm thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

      Sau hơn 03 năm, Ban Thường vụ Huyện ủy chỉ đạo các cấp ủy đảng, tổ chức đoàn thể chính trị - xã hội các cấp, các ngành lãnh đạo việc tổ chức triển khai, quán triệt về tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh cho cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức cơ quan, đơn vị thực hiện đạt hiệu quả cao. Từ đó, việc học tập và làm theo Bác gắn với thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 đã thật sự lan tỏa trong các hoạt động ở các tổ chức cơ sở đảng và khu dân cư, góp phần tăng cường kỷ luật, đổi mới tác phong, lề lối làm việc của cán bộ, đảng viên. Trên 96% cán bộ chủ chốt các ban ngành, đoàn thể huyện và các xã, thị trấn đã tham gia học tập các chuyên đề Chỉ thị 05. Có 100% chi, đảng bộ, cơ quan, đơn vị và 100% công chức, viên chức xây dựng kế hoạch học tập. Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể cũng đã chỉ đạo từng cán bộ, đoàn viên, hội viên xây dựng kế hoạch thực hiện chỉ thị. Công tác kiểm tra, giám sát, sơ kết, biểu dương, khen thưởng điển hình tiên tiến được chú trọng. 


Tặng giấy khen cho các tập thể đạt thành tích tiêu biểu trong 03 năm thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị.

      Kết quả sau 03 năm thực hiện đã có 84 tập thể và 173 cá nhân được UBND các cấp khen thưởng và tuyên dương vì có thành tích tiêu biểu trong thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị. Công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính trị được quan tâm đổi mới nội dung và hình thức thực hiện theo hướng gần dân, sát dân, kịp thời nắm bắt, giải quyết các vấn đề phát sinh ngay từ cơ sở nên đạt kết quả khá toàn diện.  

       Hội nghị cũng đề ra phương hướng, một số nhiệm vụ, giải pháp cụ thể để thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị trong thời gian tới đạt hiệu quả cao hơn. 

       Dịp này, UBND huyện đã tặng giấy khen cho 05 tập thể và 11 cá nhân có thành tích tiêu biểu trong 03 năm thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị.
Quang Minh

Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 80185354

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.