Đảng viên Phạm Văn Rồng - học theo Bác hết lòng phục vụ Nhân dân
      Sau 3 năm thực hiện Chỉ thị số 05 của Bộ Chính trị về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”, Đảng bộ Phường 7 (TP. Sóc Trăng) đã có nhiều mô hình hay, cách làm hiệu quả trong học tập và làm theo Bác. Điển hình như ông Phạm Văn Rồng, đảng viên Chi bộ Tổ dân phố 5, luôn gương mẫu cố gắng nỗ lực hoàn thành tốt chức trách nhiệm vụ và nêu cao ý thức hết lòng phục vụ Nhân dân.

      Với hơn 35 năm tuổi Đảng, ông Phạm Văn Rồng luôn thể hiện ý thức trách nhiệm, tận tụy với công việc, hoàn thành tốt nhiệm vụ. Là cán bộ hưu trí sinh hoạt ở chi bộ, làm kinh tế gia đình, bản thân ông luôn là đầu tàu, gương mẫu, tích cực tham gia đóng góp ý kiến xây dựng chi bộ và quan tâm đến đời sống Nhân dân, thắt chặt tình làng nghĩa xóm, là một đảng viên tiêu biểu về học tập và làm theo gương Bác.

      Đồng chí Tô Hoàng Ân – Bí thư Chi bộ Tổ dân phố 5, Phường 7, TP. Sóc Trăng đánh giá: Đồng chí Phạm Văn Rồng luôn ra sức học tập và làm theo Bác, gương mẫu dạy con cháu sống tốt. Đối với xã hội, đồng chí luôn gương mẫu đi đầu trong các hoạt động tại địa phương, đi đầu trong các phong trào và giúp đỡ những người khó khăn.

Ông Phạm Văn Rồng với những thành tích được khen thưởng

      Ông Rồng luôn tích cực tuyên truyền vận động nhân dân và con cháu trong gia đình chấp hành chủ trương của địa phương. Đồng thời, thường xuyên vận động để giúp đỡ bà con vượt qua những lúc khó khăn. Nhờ ý kiến thấu tình đạt lý của ông, nhiều vụ tranh chấp đã giải quyết thành công, làm cho bà con thêm tin tưởng. Ông Phạm Văn Rồng chia sẻ: Tôi luôn gương mẫu thực hiện đạo đức, quan điểm, tác phong của Bác từ lúc tham gia công tác khi còn ở lực lượng vũ trang và kể cả lúc về hưu. Ngoài ra, bản thân cũng thường xuyên vận động các hộ dân sống lân cận thực hiện tốt nếp sống văn minh, đoàn kết giúp nhau phát triển, góp phần xây dựng cuộc sống ấm no, hạnh phúc.

      Vừa là đảng viên hết lòng chăm lo mọi mặt cho người dân, ông còn là tấm gương nuôi dạy con cháu hiếu thảo, chăm ngoan, chấp hành tốt chính sách ở địa phương. Hằng năm, được công nhận là gia đình văn hóa tiêu biểu, các con đều học hành đầy đủ và có công việc ổn định, gia đình hạnh phúc…

      Nhờ ý thức và những việc làm tiêu biểu về học tập và làm theo Bác, ông Phạm Văn Rồng được Đảng bộ Phường 7 bình chọn là cá nhân tiêu biểu trong 03 năm thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị về tiếp tục “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”.

Như Ý

Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 80181405

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.