Thạnh Trị: Thành lập Câu lạc bộ “Doanh nghiệp nữ”
      Ngày 08/7, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) huyện Thạnh trị tổ chức thành lập Câu lạc bộ “Doanh nghiệp nữ”. Đến dự có lãnh đạo Hội LHPN tỉnh, các ban ngành, đoàn thể huyện, lãnh đạo các cấp hội cơ sở trên địa bàn toàn huyện.

      Câu lạc bộ “Doanh nghiệp nữ” có 16 thành viên, tất cả các thành viên tự nguyện tham gia câu lạc bộ (CLB) và đây là các chị đang điều hành doanh nghiệp, những hộ kinh doanh mua bán trên địa bàn huyện. Phương hướng hoạt động của CLB là kết nối chị em nữ doanh nghiệp, tạo điều kiện cho thành viên CLB trao đổi, học tập kinh nghiệm để nâng cao kiến thức phục vụ việc kinh doanh, góp phần tăng thu nhập, cải thiện cuộc sống gia đình. Qua đó, CLB sẽ nắm tình hình tư tưởng thành viên phản ánh nhu cầu của thành viên CLB nói riêng và của nữ doanh nghiệp nói chung trên địa bàn huyện đến các cấp chính quyền và Hội Phụ nữ để kịp thời hỗ trợ cho nữ doanh nghiệp; tham gia các lớp tập huấn bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng có liên quan đến nhiệm vụ khi có thư mời của các cấp Hội Phụ nữ; phấn đấu, giúp cho mỗi chị em sau khi tham gia CLB có cuộc sống gia đình tốt đẹp hơn.


CLB Doanh nghiệp nữ huyện Thạnh trị ra mắt đại biểu.

      Chủ tịch Hội LHPN huyện Thạnh Trị Đào Việt Hưởng cho biết: “Mục tiêu chính của việc thành lập CLB Doanh nghiệp nữ nhằm giúp đỡ nâng cao hiểu biết về nhiều mặt như: Kiến thức pháp luật về kinh doanh, bình đẳng giới, sức khỏe, môi trường, khoa học kỹ thuật cho các chị em phụ nữ. Đồng thời các thành viên tham gia câu lạc bộ được quan tâm chia sẻ, giúp đỡ trong những lúc khó khăn và trong kinh doanh cũng như trong sinh hoạt đời sống; được tham gia phát biểu, trao đổi ý kiến một cách dân chủ, được trình bày ý kiến của mình trước tập thể nếu thấy mọi thắc mắc chưa được giải quyết và được ưu tiên trong mọi quyền lợi khác; được hỗ trợ khoa học kỹ thuật, kỹ năng kinh doanh và hỗ trợ vay vốn khi có nhu cầu và thỏa mãn các điều kiện của tổ chức cho vay…”.

THÚY LIỄU

Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 81891229

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.