Ngã Năm: Họp triển khai kế hoạch tổ chức Ngày Thương binh – Liệt sĩ
      Sáng ngày 15/7, Thị ủy Ngã Năm họp triển khai kế hoạch tổ chức các hoạt động kỷ niệm 72 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2019) và triển khai kế hoạch chuẩn bị đại hội đảng bộ cơ sở, nhiệm kỳ 2020 - 2025 trên địa bàn thị xã. Ông Thái Đăng Khoa - Phó Bí thư Thường trực Thị ủy chủ trì cuộc họp.

      Theo kế hoạch, kỷ niệm Ngày Thương binh - Liệt sĩ năm nay với mục đích tuyên truyền sâu rộng, nhằm nâng cao nhận thức và tổ chức thực hiện đầy đủ các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về ưu đãi người có công với cách mạng và thân nhân người có công; thông qua đó, nhằm giáo dục truyền thống yêu nước, chủ nghĩa anh hùng cách mạng cho cán bộ, đảng viên và Nhân dân; đẩy mạnh phong trào đền ơn, đáp nghĩa, huy động nguồn lực trong xã hội, góp phần thực hiện tốt chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về công tác chăm sóc người có công với cách mạng và thân nhân người có công. Nâng cao chất lượng, hiệu quả các chương trình “Đền ơn đáp nghĩa”, để góp phần chăm lo đời sống vật chất tinh thần đối với người có công.

Quang cảnh cuộc họp

      Theo đó, kế hoạch đưa ra các yêu cầu như: Các hoạt động kỷ niệm phải đảm bảo trang trọng, thiết thực, hiệu quả, tiết kiệm, tránh phô trương, hình thức; phân công rõ trách nhiệm các cơ quan, đơn vị và chính quyền địa phương trong tổ chức, triển khai thực hiện; đảm bảo đầy đủ các chính sách đối với thương binh, bệnh binh, thân nhân liệt sĩ và người có công với cách mạng. Tổ chức các hoạt động mang tính xã hội hóa cao, thể hiện trách nhiệm, tình cảm của các cấp, các ngành… và huy động toàn thể cán bộ, đảng viên, Nhân dân hưởng ứng việc thực hiện chính sách ưu đãi người có công, tham gia các phong trào “Đền ơn đáp nghĩa”, góp phần động viên tinh thần và nâng cao đời sống các gia đình người có công.

      Về kế hoạch đại hội đảng bộ cơ sở, đại hội các chi bộ trực thuộc đảng bộ cơ sở vào quý I năm 2020; đại hộ đảng bộ cơ sở được tổ chức trong quý II năm 2020. Chọn Đảng bộ phường 2 làm Đại hội điểm của tỉnh đồng thời là Đại hội điểm của thị xã.

      Ông Thái Đăng Khoa - Phó Bí thư Thường trực Thị ủy đề nghị các ban, phòng, ngành và UBND các xã, phường xây dựng kế hoạch thực hiện. Trong đó, tập trung thực hiện các nội dung về công tác thông tin, tuyên truyền; thực hiện tốt các chính sách ưu đãi người có công với cách mạng; các hoạt động phải mang tính nhân văn, thể hiện được đạo lý uống nước nhớ nguồn, đền ơn đáp nghĩa. Đối với công tác chuẩn bị đại hội đảng bộ cấp cơ sở, đề nghị cấp ủy đảng cơ sở triển khai chuẩn bị tốt các bước chuẩn bị đại hội, trọng tâm là xây dựng văn kiện và chuẩn bị nhân sự cho đảm bảo đủ số lượng, đúng theo quy định và trên tinh thần dân chủ.

Văn Tá

Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 81885868

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.