TP. Sóc Trăng: Triển khai kế hoạch kỷ niệm 72 năm Ngày Thương binh Liệt sĩ
      UBND thành phố Sóc Trăng vừa tổ chức Hội nghị triển khai kế hoạch kỷ niệm 72 năm Ngày Thương binh Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2019). Đến dự có đồng chí Nguyễn Văn Quận - Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố.

      Thiết thực kỷ niệm Ngày Thương binh Liệt sĩ năm nay, thành phố sẽ tập trung đẩy mạnh công tác tuyên truyền kết quả công tác chăm sóc thương binh, gia đình liệt sĩ và người có công; triển khai thực hiện tốt chính sách ưu đãi đối với người có công theo Pháp lệnh số 04, 05 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội khóa 13; đẩy nhanh tiến độ xây dựng nhà ở cho người có công với cách mạng; tổ chức các hoạt động thăm hỏi, tặng quà người có công và thân nhân người có công…. 


Quang cảnh Hội nghị. Ảnh Kim Đồng

      Dịp này, thành phố sẽ nghiệm thu và bàn giao 22 căn nhà tình nghĩa từ nguồn Quỹ đền ơn đáp nghĩa của tỉnh với kinh phí 500 triệu đồng. Dự kiến sẽ chuyển tặng trên 800 phần quà của Chủ tịch nước và UBND tỉnh cho các đồng chí lão thành cách mạng, cán bộ tiền khởi nghĩa, bà Mẹ Việt Nam anh hùng, anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân, thương binh, gia đình liệt sĩ, người hoạt động kháng chiến bị nhiễm chất độc da cam, bị địch bắt tù đày… Đặc biệt, năm nay, Tỉnh ủy - UBND tỉnh sẽ tổ chức cuộc họp mặt biểu dương người có công tiêu biểu nhằm tôn vinh các tập thể, cá nhân có những hoạt động tích cực trong công tác thương binh liệt sĩ và phong trào đền ơn đáp nghĩa bằng hình thức trực tuyến từ tỉnh đến các phương.

      Thông qua các hoạt động kỷ niệm nhằm thể hiện sự tri ân của Đảng, Nhà nước và nhân dân đối với người có công với nước; giáo dục truyền thống yêu nước, nâng cao ý thức trách nhiệm của các cấp, các ngành và nhân dân, đặc biệt là thế hệ trẻ trong việc chăm sóc, đền ơn đáp nghĩa đối với các đối tượng, gia đình chính sách, người có công ./. 
Nguyên Bảo

Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 81876411

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.