Mỹ Xuyên: Từng bước sử dụng phần mềm quản lý văn bản và điều hành trong các cơ quan nhà nước
      Để nâng cao trình độ ứng dụng công nghệ thông tin, giúp lưu trữ hồ sơ văn bản một cách khoa học và có trình tự, dễ dàng tìm kiếm, nâng cao hiệu quả công tác cải cách hành chính, giảm chi phí hoạt động của cơ quan nhà nước, sáng ngày 31/8, UBND huyện Mỹ Xuyên tổ chức lớp tập huấn sử dụng phần mềm quản lý văn bản và điều hành; phần mềm một cửa điện tử cho lãnh đạo, cán bộ, công chức ở các xã - thị trấn trong huyện.

      Tại lớp tập huấn, các học viên được cán bộ Văn phòng HĐND và UBND huyện giới thiệu tổng thể hệ thống quản lý văn bản và điều hành công việc; quy trình xử lý văn bản. Được thực hành trên điện thoại di động và máy tính xách tay, các bước thao tác gửi văn bản; gửi, nhận thông tin điều hành công việc; quản lý văn bản đi, văn bản đến, văn bản dự thảo.


Quang cảnh buổi tập huấn

      Qua tập huấn giúp các học viên sử dụng, khai thác tốt phần mềm, nắm bắt được những chức năng chính trong quản lý văn bản điện tử để chủ động, linh hoạt trong trao đổi thông tin, thực hiện nhiệm vụ, tạo điều kiện xử lý công việc, nâng cao hiệu quả công tác của đơn vị trong quản lý văn bản và điều hành công việc.

Thiện Nhận

Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 81830107

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.