Long Phú: Hội LHPN huyện tổ chức sự kiện kết nối kinh doanh cho doanh nghiệp do nữ làm chủ năm 2019
      Sáng ngày 24/9, tại Hội trường Khối Dân vận huyện Long Phú, Hội LHPN huyện Long Phú tổ chức sự kiện kết nối kinh doanh cho doanh nghiệp do nữ làm chủ. Tham dự sự kiện có bà Nguyễn Thị Kim Hương - Trưởng Ban Hỗ trợ phụ nữ phát triển kinh tế, Hội LHPN tỉnh Sóc Trăng cùng lãnh đạo huyện, các ban ngành, đoàn thể huyện và trên 100 cán bộ, hội viên Hội LHPN huyện Long Phú, Cù Lao Dung và TP. Sóc Trăng.

      Tại sự kiện, các đại biểu được chia sẻ những kinh nghiệm trong thực hiện các mô hình kinh doanh, kỹ năng giao tiếp, giới thiệu sản phẩm và tìm đối tác kinh doanh. Đồng thời, tạo ra cầu nối xúc tiến hợp tác giữa các cơ sở sản xuất kinh doanh, các hợp tác xã, tổ hợp tác trong và ngoài huyện để cùng tận dụng thế mạnh của nhau, phát huy các lợi thế phát triển trong sản xuất, kinh doanh và thị trường đầu ra của sản phẩm.


Các đại biểu chia sẻ kinh nghiệm trong kinh doanh

      Trong khuôn khổ sự kiện, nhiều mặt hàng, sản phẩm thế mạnh của 83 cơ sở, doanh nghiệp do nữ làm chủ cũng được trưng bày, giới thiệu. Qua một buổi trưng bày giới thiệu, các doanh nghiệp đã bán trực tiếp được hơn 15 triệu đồng tiền hàng hóa sản phẩm và nhiều đơn hàng được khách hàng đặt, trị giá hơn 20 triệu đồng. Qua sự kiện kết nối kinh doanh đã tạo điều kiện cho các chủ cơ sở, doanh nghiệp gặp gỡ và hợp tác, trao đổi thông tin sản phẩm, địa chỉ liên lạc để họ có thể tiếp tục tìm hiểu, hợp tác cùng nhau phát triển sản xuất kinh doanh.
Chiến Thắng

Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 81818715

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.