Ngã Năm: Bàn giao nhà tình thương cho 2 hộ nghèo trên địa bàn thị xã
      Sáng ngày 19/9, Điện lực Ngã Năm phối hợp với Ủy ban MTTQ Việt Nam thị xã và phường 1 tổ chức lễ bàn giao 2 căn nhà tình thương cho hộ bà Nguyễn Thị Lài và Đặng Thị Kim Nương, ngụ khóm 5, phường 1, thị xã Ngã Năm.

      Mỗi căn nhà có tổng diện tích hơn 40m2, được xây dựng theo kết cấu một mái, mặt trước và vách hai bên xây tường, mái lợp tôl, nền tráng xi măng. Tổng giá trị của mỗi căn trên 85 triệu đồng, trong đó, Tổng Công ty Điện lực miền Nam hỗ trợ mỗi căn 50 triệu đồng, phần còn lại do người thân trong gia đình đóng góp làm cho căn nhà thêm khang trang hơn. Các hộ được trao tặng nhà tình thương đều có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn về nhà ở, đang sống trong những ngôi nhà tạm bợ, không đảm bảo điều kiện sinh hoạt hàng ngày, có nguy cơ bị sập bất cứ lúc nào. 


Toàn cảnh buổi bàn giao nhà tình thương

      Phát biểu tại buổi lễ bàn giao nhà, các hộ gia đình được nhận nhà tình thương đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến đơn vị tài trợ, các cấp chính quyền đã quan tâm, giúp các gia đình có được chỗ ở vững chắc, ổn định cuộc sống, yên tâm làm ăn và phát triển sản xuất. 

      Dịp này, chính quyền địa phương cùng đơn vị tài trợ còn có những phần quà ý nghĩa gửi đến 2 hộ gia đình tại buổi lễ bàn giao.

      Đây là hoạt động có ý nghĩa nhân văn sâu sắc, thể hiện tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách, chia sẻ khó khăn, giúp đỡ các hộ gia đình hoàn cảnh khó khăn có chỗ ở ổn định, yên tâm lao động sản xuất vươn lên thoát nghèo.
Văn Tá 

Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 81823205

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.