Cù Lao Dung: Tổ chức Tết Trung thu “Vầng trăng cho em”
      Tối ngày 12/9, huyện Cù Lao Dung tổ chức Tết Trung thu “Vầng trăng cho em” tại Trung tâm Văn hóa Hội nghị huyện. Đến dự có đại diện lãnh đạo Sở Lao động, Thương binh và Xã hội tỉnh; ông Huỳnh Thanh An - Phó Chủ tịch UBND huyện Cù Lao Dung cùng lãnh đạo các ban ngành, đoàn thể huyện, xã và trên 375 em thiếu nhi, phụ huynh.

      Tại đây, các em thiếu nhi được nghe thư của Chủ tịch nước gửi các cháu thiếu niên, nhi đồng nhân dịp Tết Trung thu năm 2019. Trong chương trình, bên cạnh được tặng quà và lồng đèn, bánh trung thu, các cháu còn thưởng thức các tiết mục văn nghệ đặc sắc do đội văn nghệ của Trường Tiểu học thị trấn Cù Lao Dung biểu diễn.


Tặng quà cho trẻ em nghèo nhân dịp trung thu

      Dịp này, Sở Lao động, Thương binh và Xã hội tỉnh, UBND huyện Cù Lao Dung tặng 375 phần quà, mỗi phần trị giá 200 ngàn đồng cho trẻ em nghèo hiếu học; trẻ em khuyết tật, chất độc da cam, trẻ em nhiễm HIV.

      Qua đây nhằm tạo điều kiện cho các em thiếu nhi có Tết Trung thu vui tươi, ý nghĩa; thu hút các em tham gia các hoạt động vui chơi, lành mạnh, bổ ích và an toàn để các em có điều kiện phát triển toàn diện về thể chất và tinh thần.
  Thanh Quang

Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 81827156

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.