Mỹ Xuyên: Ra quân “Ngày chủ nhật lao động xã hội chủ nghĩa”
      Sáng ngày 08/9, các xã, thị trấn trong huyện Mỹ Xuyên tổ chức ra quân “Ngày chủ nhật lao động xã hội chủ nghĩa”. Đây là hoạt động thiết thực để nâng cao nhận thức của cán bộ, đảng viên và Nhân dân trong tham gia xây dựng nông thôn mới và đô thị văn minh.

      Đúng 7 giờ sáng chủ nhật ngày 08/9, có gần 300 cán bộ, đảng viên, lực lượng vũ trang, giáo viên, học sinh và Nhân dân trong xã Tham Đôn tiến hành phát quang bụi rậm, trồng hoa, cây cảnh trên tuyến đường Huyện lộ 56, chiều dài gần 5km từ ấp Tắc Gồng, xã Tham Đôn đến giáp thị trấn Mỹ Xuyên.

      Thầy Phạm Thanh Tặng – Hiệu trưởng Trường THCS Tham Đôn cho biết: “Tất cả giáo viên và học sinh khối 8, 9 của trường cùng tham gia với chính quyền địa phương trồng hoa, dọn cỏ. Trong quá trình thực hiện tất cả đều phấn khởi, nhiệt tình tham gia”.

Ra quân “Ngày chủ nhật lao động xã hội chủ nghĩa” ở xã Tham Đôn

      “Ngày chủ nhật lao động xã hội chủ nghĩa” năm nay được các địa phương trong huyện Mỹ Xuyên tổ chức chặt chẽ, thu hút trên 2.000 người tham gia, tập trung thực hiện ở những tuyến đường được chọn làm nông thôn mới kiểu mẫu và những nơi có nhiều phương tiện lưu thông; không chỉ dọn cỏ, trồng hoa, mà một số xã còn khơi thông cống rãnh, thu gom xử lý rác thải, bóc gỡ tờ rơi quảng cáo, tuyên truyền người dân không lấn chiếm lòng lề đường, đảm bảo hành lang an toàn giao thông.

      Đây là việc làm có ý nghĩa thiết thực, nâng cao nhận thức của cán bộ, đảng viên và người dân trong việc bảo vệ môi trường, làm thay đổi diện mạo nông thôn, thêm xanh, sạch, đẹp. Huyện Mỹ Xuyên chọn tháng 9 làm tháng cao điểm thực hiện “Ngày chủ nhật lao động xã hội chủ nghĩa”; trong quá trình thực hiện, Ban Chỉ đạo huyện sẽ xem xét khen thưởng cho những tập thể, cá nhân tiêu biểu tích cực tham gia thực hiện.

Thiện Nhận

Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 81830559

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.