Long Phú: Tăng cường kiểm tra an toàn thực phẩm trong dịp Tết Trung thu 2019
      Nhằm đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm trong dịp Tết Trung thu năm nay, các lực lượng chức năng của huyện Long Phú đã đồng loạt ra quân thực hiện công tác kiểm tra tại các cơ sở sản xuất, chế biến, kinh doanh thực phẩm.

      Tại chợ trung tâm thị trấn Long Phú, đoàn liên ngành tập trung kiểm tra các cơ sở sản xuất, chế biến, kinh doanh các loại mặt hàng như bánh ngọt, bánh mì, bánh trung thu, các mặt hàng thực phẩm đóng gói... Đồng thời kết hợp thực hiện công tác tuyên truyền, giáo dục kiến thức, quy định của pháp luật về đảm bảo an toàn thực phẩm cho các chủ cơ sở. Qua thanh tra, kiểm tra cho thấy, một số cơ sở buôn bán kinh doanh vẫn tồn tại một số sản phẩm vi phạm về quy định an toàn thực phẩm như: Trên bao bì không ghi rõ nguồn gốc xuất xứ, hạn sử dụng. Đối với những trường hợp vi phạm nhiều lần, đoàn kiểm tra và địa phương sẽ kịp thời công bố, công khai tên tổ chức, cá nhân vi phạm và các thông tin liên quan để cảnh báo tới cộng đồng.

Lực lượng chức năng kiểm tra các hàng hóa thực phẩm tại chợ trung tâm thị trấn Long Phú

      Để có một Tết Trung thu an toàn, bên cạnh sự vào cuộc của các cơ quan chức năng, các cơ sở sản xuất đồ ăn uống, các cửa hàng tạp hóa phải thực hiện nghiêm túc quy định về vệ sinh an toàn thực phẩm. Mỗi người dân cần nâng cao tinh thần trách nhiệm trong việc phát hiện, tố giác các cơ sở sản xuất, kinh doanh có những biểu hiện vi phạm quy định về vệ sinh an toàn thực phẩm.

Chiến Thắng

Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 81826989

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.