Mỹ Tú: Tổ chức Chương trình “Vầng trăng cho em” năm 2019
      Tối ngày 11/9, tại Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện, Ban Thường vụ Huyện đoàn Mỹ Tú phối hợp phòng Lao động - Thương binh và Xã hội, phòng Giáo dục và Đào tạo tổ chức Chương trình vui tết Trung thu với chủ đề “Vầng trăng cho em” năm 2019. Đến dự có đồng chí Nguyễn Việt Phú - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; lãnh đạo UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam và các ban ngành, đoàn thể huyện, cùng các em thiếu niên, nhi đồng có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

      Tại đây, các em thiếu nhi được sinh hoạt văn nghệ, vui chơi, đố vui về ngày Tết Trung thu cổ truyền của dân tộc, được nghe lãnh đạo huyện đọc thư chúc tết của Chủ tịch nước gửi đến thiếu nhi, xem những tiết mục văn nghệ của các em thiếu nhi đến từ Nhà văn hóa Thiếu nhi tỉnh biểu diễn, tạo thêm sinh khí vui tươi ấm áp. Dịp này, Ban Tổ chức chương trình đã tặng 240 phần quà cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em mồ côi, khuyết tật.

Trao tặng quà trung thu cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn

      Đây là hoạt động ý nghĩa nhằm thể hiện sự quan tâm của các cấp, các ngành, các mạnh thường quân cùng chung tay chăm sóc, tạo điều kiện cho các em thiếu nhi được học tập, vui chơi lành mạnh và phát triển toàn diện.

B.L

Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 81826932

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.