Công an huyện Long Phú tuyên truyền phòng, chống bạo lực học đường và ma túy tại Trường THPT Đại Ngãi
      Sáng ngày 16/9, Công an huyện Long Phú phối hợp với Trường THPT Đại Ngãi (Long Phú) tổ chức buổi tuyên truyền về phòng, chống bạo lực học đường và ma túy cho gần 1.000 em học sinh và thầy cô giáo của trường.

      Tại buổi tuyên truyền, báo cáo viên của Công an huyện đã tuyên truyền các nội dung về phòng, chống bạo lực học đường như: Các hành vi bạo lực học đường, nguyên nhân và hậu quả của bạo lực học đường; những quy định của pháp luật có liên quan trong việc xử lý đối với hành vi bạo lực học đường và đưa ra các giải pháp, biện pháp hiệu quả nhằm hạn chế sự gia tăng và ngăn chặn các hành vi bạo lực học đường. Bên cạnh đó, báo cáo viên còn thông tin về tình hình tội phạm ma túy trên địa bàn huyện, hướng dẫn những kiến thức cơ bản về phân biệt các loại ma túy phổ biến hiện nay, biểu hiện thường gặp đối với người nghiện ma túy, các thủ đoạn của tội phạm ma túy, công tác cai nghiện tại gia đình và cộng đồng…

Báo cáo viên của Công an huyện tuyên truyền về phòng, chống bạo lực học đường và tội phạm ma túy

      Thông qua các câu chuyện kể từ thực tiễn trong công tác đấu tranh với tội phạm ma túy đã giúp các em học sinh thấy được hậu quả và tác hại của ma túy đối với bản thân người nghiện, gia đình, xã hội, hiểm họa và tác hại của việc sử dụng ma túy đối với sức khỏe, tinh thần, nhân cách con người.

      Buổi tuyên truyền diễn ra trong không khí sôi nổi, hào hứng, thu hút sự quan tâm, lắng nghe của học sinh và giáo viên nhà trường. Qua đó, giúp các em học sinh nâng cao ý thức phòng ngừa, phát hiện, tố giác tội phạm, góp phần giảm tệ nạn ma túy trong học đường, tạo môi trường học tập an toàn, lành mạnh.

Chiến Thắng

Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 81823670

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.