Châu Thành: Diễn tập thực binh vận động tiến công địch đường không và tiếp nhận quân nhân dự bị
      Ngày 10/10, Ban Chỉ đạo diễn tập khu vực phòng thủ huyện Châu Thành tổ chức diễn tập thử phần thực binh, với đề mục “Tiểu đoàn bộ binh vận động tiến công địch đường không” và tiếp nhận quân nhân dự bị trong diễn tập khu vực phòng thủ huyện năm 2019. Đến dự có Đại tá Trần Văn Lâu - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh, Phó ban Thường trực Ban Chỉ đạo diễn tập khu vực phòng thủ tỉnh cùng các thành viên trong Ban Chỉ đạo tỉnh và huyện Châu Thành.

      Theo đó, các đại biểu đã tham quan phần thực binh, với đề mục “Tiểu đoàn bộ binh vận động tiến công địch đường không”. Trong diễn tập, Tiểu đoàn Bộ binh huyện đã vận dụng linh hoạt các hình thức kỹ thuật, chiến thuật để tác chiến; đồng thời, phối hợp chặt chẽ với lực lượng tại chỗ, nhanh chóng tiêu diệt toàn bộ quân địch, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Trong phần thực binh tiếp nhận quân nhân dự bị, các lực lượng đã tiến hành tiếp nhận quân nhân do các địa phương đến bàn giao để kiện toàn tổ chức biên chế thời chiến cho các đơn vị thường trực, nhằm tăng cường sức chiến đấu cho lực lượng vũ trang và bảo vệ vững chắc chủ quyền, toàn vẹn lãnh thổ khi có tình huống.

Các lực lượng thực hành thực binh vận động tiến công địch đường không

      Theo đánh giá của Ban Chỉ đạo diễn tập tỉnh, các nội dung thực binh diễn ra đúng ý định, đạt mục đích, yêu cầu đề ra, đảm bảo an toàn tuyệt đối về người và vũ khí trang bị. Qua hai phần thực binh, các lực lượng tham gia đã nêu cao tinh thần trách nhiệm, vận dụng linh hoạt khi xử trí các tình huống; qua đó đã nâng cao trình độ chỉ huy, hiệp đồng, phối hợp chiến đấu giữa các lực lượng và địa phương trong tác chiến phòng thủ. Đồng thời, Ban Chỉ đạo diễn tập tỉnh cũng đã chỉ ra một số mặt còn hạn chế, nhằm giúp cho huyện Châu Thành có biện pháp khắc phục để hoàn thành tốt nhiệm vụ diễn tập chính thức trong thời gian tới.

Thanh Nam

Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 81803773

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.